Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Xử lý bom nặng 250kg còn sót lại từ chiến tranh
06/04/2018 18:50:19
Lực lượng công binh tỉnh Quảng Ninh đã xử lý và di dời thành công một quả bom nặng 250kg còn sót lại từ chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mỹ được người dân phát hiện tại TP.Hạ Long.

VietQ đưa tin, khoảng 7h30' ngày 6/4, ông Trần Xuân Quang trú tại tổ 12 khu 2, P.Hồng Hà, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đang đi tập thể dục buổi sáng đã phát hiện thấy một quả bom nằm ở khu bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh. Ông Quang đã tới trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng của TP.Hạ Long đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường. 


Hiện trường phát hiện quả bom.

Quả bom được xác định có trọng lượng 250kg, đường kính trên 31cm, chiều dài 145cm. Nó được cho là còn sót lại trong chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mỹ. 

Thông tin trên báo Quân đội nhân dân, khoảng 11 giờ cùng ngày, lực lượng Công Binh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự TP Hạ Long xử lý kỹ thuật và di dời an toàn quả bom về vị trí hủy nổ theo đúng quy định.

Tường Vy (T/H) 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến