Dòng sự kiện:
Quảng Trị: 2 học sinh đuối nước thương tâm khi đi tắm biển
30/06/2022 12:17:35
Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thi thể thứ 2 trong vụ 3 nam sinh đi tắm biển bị đuối nước.

Ngày 30/6, thông tin từ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt, Bộ chỉ huy Biên phòng (Quảng Trị) cho biết, khoảng 4h hôm nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 2 trong vụ 3 nam sinh đi tắm biển bị đuối nước.

Trước đó, vào chiều 29/6, 3 em học sinh là Nguyễn Duy Kh. (16 tuổi), Nguyễn Quốc T. (15 tuổi) và Nguyễn Quốc K. (15 tuổi) cùng trú tại thôn Lan Đình, xã Phong Bình đã rủ nhau đến bãi biển tại thôn 5 (xã Gio Hải, huyện Gio Linh) để tắm.

Hình minh họa

Trong khi đang tắm biển thì 3 em không may bị đuối nước. Chỉ có em Nguyễn Duy Kh. bơi được vào bờ, còn 2 em còn lại bị sóng cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, người dân địa phương, chính quyền và cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng Đồn cửa khẩu Cửa Việt (Bộ chỉ huy Biên phòng Tỉnh Quảng Trị) tiến hành tìm kiếm các nạn nhân.

Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của người dân, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Nguyễn Quốc T. và em Nguyễn Quốc K..

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến