Dòng sự kiện:
Quảng Trị: Chú rể vượt lũ, đội mưa rước dâu ngày bão
16/09/2017 18:35:28
Ngày cưới đã định nhưng cơn bão số 10 ập đến. Tuy nhiên, đám cưới vẫn được tổ chức, cô dâu chú rể đã có những giây phút đáng nhớ của cuộc đời mình.

Ngày 15/9, một cặp đôi tại Quảng Trị gặp phải cảnh “dở khóc dở cười” khi ngày diễn ra đám cưới lại rơi đúng thời điểm tâm bão số 10 đổ bộ vào đất liền.

Quyết giữ ngày vui cho cô dâu, chú rể, gia đình 2 bên vẫn quyết định tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của họ hàng, bạn bè và hàng xóm thân thích.

Được biết, chú rể Công Sang quê ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) hiện đang công tác tại Đài phát thanh - truyền hình huyện Hướng Hóa, còn cô dâu Minh Ngọc quê ở huyện Hải Lăng, Quảng Trị) là giáo viên giảng dạy tại trường THPT Đakrông, huyện huyện Đakrông (Quảng Trị).

Sau một thời gian tìm hiểu, được sự ủng hộ của gia đình hai bên, đôi uyên ương quyết định nên duyên chồng vợ vào ngày 15/9/2017.

Anh Nguyễn Công Sáng (em trai chú rể) chia sẻ: "Đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với gia đình mình, tuy mệt và vất vả hơn nhưng rất vui".

Mặc dù thời tiết mưa gió nhưng đám cưới vẫn được diễn ra đầy đủ nghi thức với những phút giây vui tươi, đáng nhớ cho cả gia đình nội ngoại và xóm giềng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại đám cưới “đặc biệt” này

Chú rể lội lũ rước cô dâu về nhà

Xắn quần, đội mưa rước dâu trong ngày mưa bão

Nước lũ dâng nhanh nên khách phải dừng xe, lội nước lũ để đến dự đám cưới

Dù gặp mưa lũ nhưng quan khách vẫn vui vẻ đến chúc phúc cho gia đình.

Ai cũng nở trên môi nụ cười chúc mừng ngày vui cô dâu, chú rể

Rất đông quan khách đến tham dự đám cưới "đặc biệt"' này

Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày cưới đặc biệt của mình

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến