Dòng sự kiện:
Quảng Trị miễn giảm tiền nước sinh hoạt cho người dân gặp khó khăn bởi dịch COVID-19
18/08/2021 11:57:42
Tỉnh Quảng Trị sẽ miễn, giảm mức thu tiền nước sinh hoạt nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng chịu ảnh hưởng của COVID-19.

Ngày 18/8, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã quyết định việc miễn, giảm mức thu tiền nước sinh hoạt nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng chịu ảnh hưởng của COVID-19.

Hình minh họa

Theo đó, tỉnh Quảng Trị quyết định miễn thu tiền nước sinh hoạt tại các cơ sở được UBND tỉnh trưng dụng làm khu cách ly tập trung để phòng, chống COVID-19. Thời gian miễn thu tiền nước sinh hoạt căn cứ theo quyết định trưng dụng của UBND tỉnh.

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, UBND tỉnh quyết định miễn thu tiền nước sinh hoạt cho các hộ nghèo theo mức quy định của UBND tỉnh trong thời gian 3 tháng (8,9,10 năm 2021); đồng thời giảm 50% mức thu tiền nước sinh hoạt cho các hộ cận nghèo theo mức thu quy định của UBND tỉnh trong 3 tháng  (8,9,10 năm 2021).

UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH cung cấp danh sách hộ nghèo, cận nghèo và Sở Y tế cung cấp danh sách các cơ sở được trưng dụng làm khu cách ly tập trung cho Công ty Cổ phần nước sạch Quảng Trị để thực hiện

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến