Quỹ đầu tư AFC Hong Kong tìm cơ hội hợp tác với Tập đoàn FLC
09/11/2014 12:38:34
ANTT.VN – Đại diện Quỹ Asian Frontier Capital (AFC) Hong Kong đã có buổi gặp gỡ với Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC tại trụ sở tập đoàn này để cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác.

Tin liên quan

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đại diện Quỹ AFC Hong Kong đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến định hướng chiến lược, kế hoạch đầu tư, phát triển và quản lý các dự án bất động sản, mảng hoạt động chính của Tập đoàn FLC và được TS. Lê Thành Vinh - thành viên HĐQT Tập đoàn dành nhiều thời gian giải đáp cặn kẽ.

Bên cạnh đó, TS. Lê Thành Vinh cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm của AFC Hong Kong đối với FLC, đồng thời đưa ra thông tin giới thiệu và cập nhật tình hình hoạt động của Tập đoàn thời điểm hiện tại cũng như những kế hoạch trong thời gian sắp tới tới.

Tập đoàn FLC đang được nhiều quỹ đầu tư nước ngoài quan tâm.

Được biết, gần đây, FLC đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới, cụ thể bằng những cuộc tiếp xúc và làm việc với Daiwa Securities Co., Ltd. và Daiwa Capital Markets Singapore Ltd. Bên cạnh đó là việc chính thức ký kết thỏa thuận đầu tư với GEM Global Yield Fund.

Trước đó tại Singapore,  Tập đoàn FLC cũng đã gặp gỡ và làm việc trực tiếp với rất nhiều quỹ đầu tư quốc tế như Lion Global Investors Limited (Singapore), Polunin Capital Partners Limited (Anh), Khazanal Nasionl Bhd (Malaysia), Diam Asset Management (Nhật Bản), Tokyo Marine Asset Management (Singapore), Nomura Asset Management (Nhật Bản) và Daiwa Capital Markets (Singapore).

Buổi gặp gỡ giữa FLC và các đại diễn Quỹ đầu tư AFC Hong Kong lần này nằm trong chương trình thăm và làm việc với các doanh nghiệp niêm yết do Công ty Cổ phần Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC) làm cầu nối. Cách đó không lâu, HSC cũng đã sắp xếp để Fides, Manulife, Vina Capital và PTI đến thăm và làm việc với Tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLF đánh giá rất cao việc HSC và các công ty chứng khoán khác đã tổ chức các buổi tiếp xúc trực tiếp giữa các nhà đầu tư với Tập đoàn, qua đó giúp cho các quỹ có đầy đủ thông tin khi đầu tư vào Tập đoàn.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến