Quỹ ngoại rút chân hoàn toàn khỏi công ty nhà Cường đô la
19/04/2016 20:29:38
ANTT.VN – Trong cùng một ngày, cả bà Đặng Phạm Minh Loan – thành viên HĐQT và bà Nguyễn Thị Diệu Phương – thành viên Ban kiểm soát đều gửi đơn từ nhiệm ở CTCP Quốc Cường Gia Lai sau khi quỹ VinaCapital thoái sạch vốn tại đây hồi cuối năm ngoái.

Tin liên quan

CTCP Quốc Cường Gia Lai (mã QCG) cho biết HĐQT đã nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2012 – 2017 của bà Đặng Phạm Minh Loan. Đơn xin từ nhiệm bắt đầu từ ngày 12/04/2016.

Cùng ngày, đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên Ban kiểm soát của bà Nguyễn Thị Diệu Phương cũng được gửi đến HĐQT Quốc Cường Gia Lai. Theo quy định của pháp luật, việc từ nhiệm của bà Nguyễn Thị Diệu Phương không cần sự chấp thuận của Hội đồng quản trị cũng như Ban điều hành mà có hiệu lực theo đơn từ nhiệm.

Hội đồng quản trị sẽ báo cáo việc từ nhiệm của bà Phương tại Đại hội đồng cổ đông gần nhất.

Bà Đặng Phạm Minh Loan - Phó giám đốc điều hành VienaCapital 

Được biết, cả bà Đặng Phạm Minh Loan và bà Nguyễn Thị Diệu Phương đều là đại diện của VinaCapital Vietnam Fixed Income Ltd khi quỹ này nắm cổ phiếu tại Quốc Cường Gia Lai.

Trước đó, bắt đầu từ đầu năm 2014, VinaCapital Vietnam Fixed Income Ltd đã bán dần hơn 5 triệu cổ phiếu QCG và đến tháng 12/2015, toàn bộ 2,87 triệu cổ phiếu QCG (tương ứng 1,04% vốn) còn lại được chuyển nhượng thành công, đánh dấu mốc chấm dứt khoảng thời gian dài “gắn bó”  của quỹ ngoại này với công ty nhà Cường đô-la.

CTCP Quốc Cường Gia Lai cũng đã công bố ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 là ngày 26/04/2016. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm thực hiện chưa có thông tin chi tiết đến cổ đông.

Hoa Liên

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến