Dòng sự kiện:
Ra đường chụp ảnh 'sống ảo' không đeo khẩu trang, bị phạt 6 triệu đồng
06/09/2021 10:08:18
Hai người ở TP Pleiku (Gia Lai) kê bàn ra giữa đường ngồi chụp ảnh "sống ảo" đăng Facebook và không lâu sau, công an tìm đến nhà.

Ngày 5/9, ông Võ Phan Duyệt, Chủ tịch UBND phường Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) ký quyết định xử phạt 6 triệu đồng đối với 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Khoảng 8h ngày 4/9, 2 công dân V.V.T. (SN 1987) và P.V.B. (SN 1975), cùng trú tại số 46 Đinh Tiên Hoàng, tổ 2, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, đặt bàn uống nước giữa đường lớn gần nhà. Ông T. còn chụp lại hình ảnh đó và đăng lên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Xóm chợ lớn họp nhau uống trà”.

Ông V.V.T. tại cơ quan công an. (Ảnh: Hiền Mai)

Biết tin, Công an phường Diên Hồng cử người đến nhà 2 người để xác minh. Họ khai do thấy có chiếc bàn trước nhà hàng xóm nên đã mang ra giữa đường chụp tấm ảnh kỷ niệm để đăng Facebook, sau đó lại vào nhà. Trong quá trình chụp, 2 người không đeo khẩu trang.

Chiều 5/9, sau khi lực lượng chức năng làm việc, ông T. gỡ bài đăng và cam kết không tái phạm.

Với hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng và ra đường trong thời điểm TP Pleiku đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, UBND phường Diên Hồng lập biên vi phạm xử phạt 2 trường hợp này 6 triệu đồng.

Tác giả: Hiền Mai

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến