Dòng sự kiện:
Ra mắt thẻ tiêu dùng tiện ích V- Smart
28/01/2015 17:50:53
(ANTT.VN)- Ngày 27/01/2015, Cty CP Công nghệ mới V-SMART Việt (V-SMART) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu (GP.BANK) đã ra mắt sản phẩm thẻ thông minh V-SMART, cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm thẻ tiêu dùng tiện ích.

Tin liên quan

Khách hàng sẽ được mua hàng giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại các điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMAR
Khách hàng sẽ được mua hàng giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại các điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMAR

Thẻ V-SMART thuộc dòng thẻ Debit Card, mang lại cho doanh nghiệp trong hệ thống và người tiêu dùngnhiều lợi ích: khách hàng sẽ được mua hàng giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại các điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMAR. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn có thể thanh toán tại các nhà bán lẻ khác, đồng thời sử dụng đầy đủ các tính năng của một chiếc thẻ tín dụng như nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến,…V-SMART an toàn tiện lợi khi thanh toán, hưởng lãi suất ưu đãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản, kiểm soát biến động số dư dễ dàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cùng nhiều tiện ích khác.
Ông Cao Đình Lợi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc V-SMART cho biết: “Đến nay, đã có hơn 600 doanh nghiệp hợp tác tham gia vào hệ thống V-SMART, các đơn vị này thuộc tất cả các nhóm ngành thiết yếu trong cuộc sống như: tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí, ẩm thực và thời trang. Đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hữu ích, tiện lợi và thông minh”.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến