Ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City
18/12/2014 13:10:30
ANTT.VN – Sáng 18/12, Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân chính thức tuyên bố Công ty CP Đầu tư và Phát triển bất động sảnTNR Holdings Việt Nam trở thành đối tác độc quyền quản lý điều hành và phát triển dự án Goldmark city.

Tin liên quan

Cũng trong sáng nay, Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc xây dựng và phát triển khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City với các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, Công ty CP xây dựng Contec (Conteccons), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank, trường tiểu học song ngữ Brendon, Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA), công ty cổ phần TNC Holdings (các thương hiệu: Hollys Coffee, Coldstone, Incito, Mizuchi, Fanny).

Thứ trưởng Bộ Xây dựng - ông Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Kiều Chinh)

Đồng thời, chính thức cho ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, Địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có quy mô hơn 12 ha với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%. Dự án nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40m.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc xây dựng và phát triển khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City (Ảnh: Kiều Chinh)

Tổ hợp căn hộ Goldmark City bao gồm 10 khối nhà 40 tầng, hai tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp khác.

Dự án có công viên hồ điều hòa rộng hơn 20 ha, tạo môi trường sinh thái xanh, thơ mộng cho cư dân. Bên cạnh đó, tổ hợp căn hộ Goldmark City nằm ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy Pico Plaza, đại siêu thị Metro, Big C, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thuỷ khoảng hơn 1km.

Các tòa nhà Goldmark city được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh, tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng…

Nổi bật là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân tại Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City.

Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ, hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Ngọc Châu Hương – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân khẳng định sự tin tưởng với đối tác độc quyền – Công ty TNR Việt Nam: “ Ban Lãnh đạo Công ty TNR Việt Nam với kinh nghiệm và bề dày hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cùng với tiềm lực tài chính dồi dào sẽ thúc đẩy và hỗ trợ cho dự án được phát triển, với dự án Goldmark City nói riêng cũng như các dự án nói chung. Chỉ trong một thời gian ngắn chúng ta đã và sẽ được chứng kiến sự chuyển mình nhanh chóng của dự án với một sức sống mới vươn lên mạnh mẽ”. Bà Hương nói.

Đồng hành cùng dự án, Ngân hàng TMCP Maritime Bank sẽ hỗ trợ chương trình cho vay đối với khách hàng từ 70% đến 95% tổng giá trị căn hộ cùng lãi suất đặc biệt 4,99%/năm khi mua nhà tại dự án Goldmark City, thời hạn cho vay lên đến 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết và công bố tổ hợp dự án Goldmark city:

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam chúc mừng các bên ký kết hợp đồng hợp tác thành công (Ảnh: Kiều Chinh)

Ra mắt tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City (Ảnh: Kiều Chinh)

Tổ hợp văn hộ Goldmark city thu hút được nhiều sự chú ý (Ảnh: Kiều Chinh)

 

Kiều Chinh
 


 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến