Dòng sự kiện:
Real bạo chi để chiêu mộ đội trưởng tuyển Pháp
26/07/2018 11:55:28
Thất bại trong việc chiêu mộ David de Gea và gặp khó trong thương vụ Thibaut Courtois, Real Madrid quyết định chuyển hướng sang Hugo Lloris, người vừa cùng đội tuyển Pháp đăng quang tại World Cup 2018.

Chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ an tâm với vị trí thủ môn của Real Madrid. Trong suốt mấy năm qua, ông liên tục tìm kiếm cho đội bóng một phương án chất lượng hơn. Còn nhớ hồi mùa hè 2016, tưởng như nhà tài phiệt này đã có thể mang David de Gea về từ M.U, nhưng rồi phút chót lại đổ bể vì đối tác cố tình chơi chiêu bằng “sự cố máy fax”.

Real Madrid sẵn sàng chi đậm vì Hugo Lloris.

Thời gian qua, việc tiếp cận De Gea càng lúc càng trở nên khó khăn khi M.U đã gia hạn thành công với thủ thành người Tây Ban Nha này, đồng thời nâng lương cho anh lên mức 200.000 bảng/tuần. Điều đó buộc Chủ tịch Perez quyết định chuyển hướng sang Thibaut Courtois, người đã chơi rất ấn tượng màu áo Chelsea lẫn ĐT Bỉ ở World Cup 2018 vừa qua.

Cách đây ít ngày, báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt đăng tin, Courtois đã có mặt ở Madrid và sẵn sàng đàm phán với Real Madrid. Thậm chí tờ Marca còn không ngần ngại cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với thủ thành người Bỉ. Tuy nhiên, thực tế thì chẳng có gì xảy ra cả. Lý do là vì tỷ phú Roman Abramovich và tân HLV Maurizio Sarri đều không muốn Courtois rời khỏi Chelsea. Tỷ phú Abramovich dự định sẽ trói chân thủ thành tài năng này bằng mức lương mới không kém gì De Gea.

Thất bại trong việc chiêu mộ De Gea và gặp khó khi tiếp cận Courtois, Chủ tịch Perez đành nhắm một cái tên khác là Hugo Lloris. So về tài năng, Lloris chẳng kém De Gea lẫn Courtois, thậm chí còn nhỉnh hơn về mặt kinh nghiệm. Tại World Cup 2018, trong vài trò đội trưởng ĐT Pháp, thủ thành thuộc biên chế Tottenham đã chơi thực sự ấn tượng và góp công lớn giúp đội nhà lần thứ 2 trong lịch sử nâng cao chiếc cúp vàng.

Theo tờ AS, Chủ tịch Perez dự tính sẽ chi ra 71 triệu euro để thuyết phục Tottenham nhả Lloris, đồng thời biến anh trở thành thủ môn đắt giá thứ hai trên thế giới. Nhà tài phiệt người Tây Ban Nha tự tin sẽ thành công với thương vụ này, khi trong quá khứ, ông từng thuyết phục thành công đồng nhiệm Daniel Levy bán Luka Modric rồi Gareth Bale cho Real Madrid.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến