Dòng sự kiện:
Real Madrid chấm dứt chuỗi ghi bàn sau thất bại trước Real Betis
21/09/2017 18:40:16
Với thất bại 0-1 trước Real Betis, C.Ronaldo và các đồng đội đã dừng chuỗi ghi bàn liên tiếp ở con số 73 trận (tương đương với 512 ngày).

Tổng kết kỷ lục 73 trận liên tiếp ghi bàn của Real Madrid. Nguồn: Tri thức trực tuyến

Báo VnExpress đưa tin, Real có được 73 trận ghi bàn liên tiếp ngay trước khi tiếp Betis tối 20/9. Đây là kỷ lục mà nhà đương kim vô địch châu Âu và La Liga chia sẻ với Santos, đội lập được từ thập niên 1960.

Do thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Real Betis, Real phải dừng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp. Và nếu muốn độc chiếm kỷ lục, đội bóng Tây Ban Nha phải làm lại từ đầu.

Báo Dân trí đưa tin thêm, bên cạnh điều đáng tiếc trên, đây cũng là lần đầu tiên Real Madrid chịu thua trước Real Betis trên sân nhà Bernabeu sau 19 năm.

Sau trận thua Real Betis, C.Ronaldo cũng xác lập kỷ lục buồn

Với thất bại trước Real Betis, Real Madrid cũng trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng trên “thánh địa” Bernabeu. Đây là thành tích tệ nhất của CLB kể từ tháng 4/2011.

Trong khi đó, C.Ronaldo cũng xác lập kỷ lục buồn. Trong ngày tái xuất ở La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tung ra tới 12 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến