Dòng sự kiện:
Rộ 'nghi án' quay vòng vé trạm thu phí Pháp Vân – Cầu Giẽ
20/05/2016 14:51:18
ANTT.VN – Nhiều băn khoăn của bạn đọc liên quan đến việc liệu có hay không việc quay vòng vé tại trạm thu phí BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ, khi xuất hiện một clip được tung lên mạng xã hội về việc nhân viên trạm thu phí xuất vé không có số series đưa cho chủ phương tiện.

Tin liên quan

Theo cip này, một khách hàng khi đi qua trạm thu phí BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ tỏ ra bức xúc với việc nhân viên xuất vé không xé phần có series đưa cho khách hàng này.

Trong cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên thu phí , khách hàng có thắc mắc với một nam nhân viên: “ Anh bảo đây là vé nghiêm chỉnh đúng không? Anh nhìn lại xem vé này có series không?” thì một nữ nhân viên trạm thu phí trả lời “ Anh có muốn xem series không?”, trong khi đó nhân viên nam đã ra giảng giải rằng nhân viên nữ vô tình xé bị rách mất phần có series và đồng thời đưa cho khách hàng này một chiếc vé khác có kèm cả đoạn cuống có số series.

Sau khi đoạn clip được tung lên một diễn đàn, rất nhiều tài khoản đã facebook đã bày tỏ băn khoăn không biết vé chuẩn phải được xé như thế nào vì nhiều khi đi qua trạm thu phí chỉ nhận được phần vé chứ không có phần series và có hay không việc quay vòng vé tại trạm thu phí BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ?

Nhiều tài khoản facebook tỏ ra nghi ngờ về sự minh bạch trong việc thu phí

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến