Dòng sự kiện:
Rộ tin Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng
08/09/2018 18:36:56
Một tài khoản mạng xã hội được cho là của nhân viên đài CCTV bất ngờ tung tin sốc: Hai ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng là Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng trên truyền hình Trung Quốc vì gian lận.

Phạm Băng Băng vẫn im hơi lặng tiếng kể từ khi bê bối gian lận thuế nổ ra và người quản lý bị bắt. Trong lúc 1 cuộc điều tra quy mô lớn được tiến hành, Phạm Băng Băng hầu như biến mất trước công chúng.

Phạm Băng Băng biến mất khỏi giới giải trí nhiều tháng nay

Huỳnh Hiểu Minh từng xin lỗi sau khi vô tình vướng bê bối

Ngày 7-9, một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của nhân viên đài CCTV đã thông báo Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng. Người này cảnh báo các nhãn hàng rằng không nên mời hai tên tuổi này tham gia quảng cáo nếu không muốn sản phẩm bị cấm phát trên truyền hình quốc gia.

Phạm Băng Băng đang vướng bê bối về gian lận thuế còn Huỳnh Hiểu Minh dính đến vụ gian lận chứng khoán. Huỳnh Hiểu Minh đã giải quyết được vụ bê bối về mặt pháp luật vì tài khoản không do anh trực tiếp quản lý mà giao cho mẹ mình. Tuy nhiên, làng giải trí Hoa ngữ khá cẩn trọng với những diễn viên vướng bê bối vì dễ bị cấm sóng có thời hạn.

Trước thông tin Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng lan tỏa, tờ Sohu liên hệ với nhân viên thuộc Trung tâm Quản lý quảng cáo của CCTV thì họ phủ nhận tin đồn, bác bỏ chuyện cấm sóng và cho rằng đây là câu chuyện "tự biên, tự diễn" của dư luận.

Phóng viên trang iFeng đến thăm công ty của Băng Băng tại Vô Tích và phát hiện văn phòng trống rỗng, chỉ vài nhân viên đang sửa chữa. Một người cho biết do thảm trải sàn cũ nên họ dọn đi, chuẩn bị thay mới chứ không phải vấn đề gì khác.

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến