Dòng sự kiện:
Thành Long liên quan đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng?
04/09/2018 15:33:31
Theo một nguồn tin, chính đàn anh Thành Long đã gợi ý cho Phạm Băng Băng làm đơn xin tị nạn chính trị ở Mỹ sau khi gặp rắc rối trong nước vì scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng và Thành Long là đồng nghiệp thân thiết.

Thông tin trên được lan truyền một cách chóng mặt và nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Thành Long có liên quan gì đến scandal trốn thuế của "Nữ hoàng thị phi" làng giải trí Hoa ngữ?

Phạm Băng Băng đã biến mất hoàn toàn trong gần ba tháng qua kể từ khi scandal trốn thuế và “hợp đồng âm dương” bị phanh phui. Nhiều tin đồn xung quanh hành tung bí ẩn của “nữ hoàng thị phi” C-biz được đưa ra như cô bị cảnh sát bắt giữ, bị giam lỏng trong một biệt thự ở Bắc Kinh hay cô trốn ra nước ngoài…

Trong khi truyền thông và người hâm mộ đang hoang mang, một nguồn tin mới đây cho hay, Phạm Băng Băng đã nghe theo gợi ý của đàn anh thân thiết Thành Long, sang Los Angeles làm đơn xin tị nạn chính trị và tái hợp với bạn trai Lý Thần tại đây.

Nguồn tin cũng tiết lộ, người đẹp đã phải trả 430 triệu Đài tệ (khoảng 326 tỷ đồng) tiền thuế. Đồng thời, theo nguồn tin, Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện trở lại vào ngày 16/9 này, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 37 của cô.

Hiện chưa rõ độ tin cậy của thông tin trên. Nhưng mới đây, Thành Long bác bỏ việc anh xúi giục ngôi sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” sang Mỹ xin tị nạn và nhấn mạnh mình không liên quan gì đến vụ việc của Phạm Băng Băng. Ông khẳng định, đó là tin đồn “hoang đường” khi được báo chí đặt câu hỏi.

Trong khi Phạm Băng Băng vẫn “bặt vô âm tín”, mới đây, Lý Thần đã xuất hiện trước truyền thông sau thời gian dài biến mất vì scandal của vị hôn thê. Đáng nói, nam diễn viên không còn chiếc nhẫn đính hôn gắn bó với anh trong mấy năm qua.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến