Dòng sự kiện:
Rolls-Royce Phantom với gói độ Mansory nổi bật trên phố
02/01/2018 08:03:42
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom trở nên nổi bật hơn với gói độ Conquistador của Mansory được thiết kế riêng biệt.

Mansory đã ra mắt gói độ Conquistador cho dòng xe Rolls-Royce Phantom cách đây hơn một thập kỷ và cho đến ngày nay, nó vẫn là một trong những thiết kế hiếm nhất cho một chiếc xe sang trọng mà bạn từng thấy.

Chiếc Rolls-Royce Phantom độ Mansory trên đường phố Hà Lan.

Hình ảnh một chiếc Phantom độ Conquistador được một tài khoản có tên Jelmer99 ở Amsterdam đăng tải cho thấy chiếc xe nổi bật trên đường phố Hà Lan với ngoại thất đen tuyền, một số chi tiết màu bạc.

So với một chiếc Rolls-Royce Phantom thông thường, chiếc Phantom độ Mansory này khác biệt với cản trước gắn đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt được kéo dài và phần thân dưới với sườn hông bằng nhôm, cản sau mới và la-zăng sơn đen đồng bộ.

Chiếc xe siêu sang có ngoại thất đen tuyền độc đáo.

Bên trong cabin, nội thất da màu đen thiết kế bởi chuyên gia trang trí Glasurit với các dải trang trí bằng bạc chắc chắn thay vì các miếng chrome nhỏ được Rolls-Royce sử dụng. Mansory cũng đã điều chỉnh động cơ V12 để tăng công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến