Dòng sự kiện:
Gia nhập Juventus, Ronaldo mua liền hai biệt thự siêu khủng
01/08/2018 13:18:13
Để phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt và luyện tập tại CLB Juventus, Cristiano Ronaldo lựa chọn sống trong hai căn biệt thự nối liền hiện đại bậc nhất không hề thua kém gì ngôi nhà tại Madrid.

Hai căn biệt thự siêu khủng của Ronaldo nhìn từ bên ngoài

Điểm đặc biệt hơn, ngôi nhà của siêu sao người Bồ Đào Nha ở ngay bên cạnh doanh nhân John Elkann. Đây là nhân vật VIP khi vừa được bổ nhiệm là chủ tịch Ferrari và được ông ngoại Gianni Agnelli chọn là người thừa kế tập đoàn FIAT. Mức giá không được tiết lộ nhưng chắc chắn CR7 phải bỏ ra không ít tiền.

Nhà mới của Ronaldo là hai biệt thự được kết nối với nhau nhưng có lối vào riêng biệt và có an ninh bảo vệ chặt chẽ. Bên trong khuôn viên có thêm một khu vườn lớn, hồ bơi và phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Tất cả như đều phục vụ cho hai tiêu chí quan trọng của cựu ngôi sao Real Madrid: thoải mái và hiện đại.

Siêu biệt thự của Ronaldo có màu xám chủ đạo nên gần như tàng hình nếu quan sát từ xa. Đây là yếu tố quan trọng khiến Ronaldo rất hài lòng

Biệt thự này nằm trên một ngọn đồi với thảm thực vật tươi tốt, phong phú nhằm tránh khỏi những cái nhìn tò mò từ paparazzi cũng như hàng xóm xung quanh hay các CĐV cuồng nhiệt tại đất nước hình chiếc ủng. Hai căn biệt thự đều được bảo vệ kỹ lưỡng bằng hàng rào và những chiếc camera quan sát 24/24.

Từ ngôi biệt thự này, gia đình Ronaldo có thể nhìn ngắm một bên là ngọn đồi phủ đầy cây xanh và một bên là dòng sông thơ mộng chảy quanh thành phố. Ngoài ra, với thiết kế trên cao, ngôi biệt thự này như thể ôm trọn thành Turin vào lòng.

Ngôi nhà này còn rất gần với một trong những biểu tượng của kiến trúc Italy là nhà thờ Đức Mẹ, nơi thường xuyên được nhắc đến như một trong những điểm nhất định phải đến khi du lịch tới quốc gia nằm ở phía nam châu Âu này.

Theo báo Giao Thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến