Dòng sự kiện:
Rủ nhau ra sông Hiếu chơi, một em học sinh mất tích
05/04/2024 10:47:26
Nhóm bạn rủ nhau ra bờ sông Hiếu (Nghệ An) chơi thì không may một học sinh trượt chân đuối nước, đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Sáng ngày 5/4, thông tin từ UBND phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là học sinh lớp 11 và hiện đang mất tích chưa tìm kiếm được.

Theo đó, khoảng 14h20 ngày 4/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) nhận tin báo có người bị đuối nước tại sông Hiếu, đoạn qua vực Giồng, khối 1, phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà.

Khu vực em H. bị đuối nước

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 3 huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng cùng người dân triển khai tìm kiếm cháu.

Được biết, trưa 4/4, em V.S.H. (SN 2007), trú tại xóm Khe Sài 2, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, cùng 5 người bạn khác ra bờ sông chơi, không may em H. bị sẩy chân đuối nước. Thấy H. gặp nạn, một em đã nhảy xuống cứu, sau đó em này cũng bị đuối nước nhưng may mắn dạt vào bờ an toàn, còn em H. thì mất tích.

Tính đến 10h hôm nay (5/4), các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm em H.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến