Dòng sự kiện:
Sầm Sơn bùng nổ chưa từng có trong đêm khai hội du lịch biển
23/04/2023 01:23:32
Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2023 diễn ra vô cùng mãn nhãn, bùng nổ với những hình ảnh đẳng cấp chưa từng có.

Tối 22/4, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023.

Dự lễ khai mạc, có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng một số lãnh đạo các Bộ, ban ngành, cơ quan Trung ương.

Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, khẳng định, trong chiến lược phát triển chung của tỉnh, Sầm Sơn luôn được xác định là đô thị du lịch đặc biệt quan trọng. Trải qua gần 120 năm hình thành địa danh du lịch và 60 năm xây dựng, phát triển, từ thị trấn nhỏ với diện tích khoảng 7,5km2, dân số trên 5.000 người; từ năm 2017, Sầm Sơn đã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, đô thị sầm uất với dân số gần 110 nghìn người.

Kinh tế phát triển mạnh, trong đó dịch vụ và du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; hạ tầng đô thị được đầu tư đồng bộ, hiện đại, tiện ích; nhiều dịch vụ du lịch, khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp... đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.. Lượng du khách đến với Sầm Sơn ngày càng tăng; năm 2022, toàn tỉnh đón được trên 11 triệu lượt khách, thì Sầm Sơn đã đón hơn 7 triệu lượt khách.

Sầm Sơn đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia, điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế.

3ff30ef578b891e6c8a9

Những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng

Năm nay, lễ khai hội có chủ đề “Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng” với sự đầu tư hoành tráng chưa từng có. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, với sân khấu đẳng cấp được lấy cảm hứng từ Thành Nhà Hồ - Di sản văn hóa thế giới của Thanh Hóa đã được UNESCO công nhận.

Hệ thống ánh sáng hiện đại tạo hiệu ứng nổi bật, tái hiện những hình ảnh tiêu biểu về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Thanh Hóa và TP Sầm Sơn. Hiệu ứng sân khấu được dàn dựng biến hóa liên tục trong mỗi phần biểu diễn, ẩn giấu sự xuất hiện bất ngờ của các diễn viên, nghệ sĩ.

Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến khán giả phấn khích

Những sắc màu Sầm Sơn - Thanh Hóa được khắc họa một cách tinh tế và đầy tính nghệ thuật qua nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu. Đó là các ca khúc trữ tình, ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước và mảnh đất xứ Thanh, được thể hiện bằng nhiều giọng ca nổi tiếng như Tân Nhàn, Lương Nguyệt Anh, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận,…

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều ca sỹ như Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tùng Dương, Đông Hùng, nhóm Oplus,... với những màn trình diễn sôi động đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác và ánh sáng mãn nhãn.

Lễ khai mạc thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh

Sân khấu nhạc nước hoành tráng được đầu tư bởi Tập đoàn Sungroup lần đầu đi vào hoạt động

Toàn cảnh lễ khai hội nhìn từ trên cao với hình ảnh lung linh, vô cùng mãn nhãn

Đêm khai mạc khép lại với màn bắn pháo hoa 15 phút

Đặc biệt, chương trình khép lại bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp 15 phút khiến hàng nghìn du khách choáng ngợp với vẻ lung linh, rực rỡ sắc màu, như thắp sáng cả một dải bờ biển Sầm Sơn.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến