Dòng sự kiện:
Sân bay Tân Sơn Nhất: Ăn tô phở phải trả 135.000 đồng
16/07/2015 08:04:46
ANTT.VN – Khách hàng đã phải sốc khi nhìn tờ hóa đơn thanh toán một tô phở có giá 135.000 đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tin liên quan

Theo thông tin trên báo Thanh niên, hành khách N.K.H cho biết trưa 15/7, ông ra sân bay Tân Sơn Nhất để đi Hà Nội. Sau khi làm xong thủ tục, thấy đói bụng nên ông H. ghé vào cửa tiệm có tên Star Cafe 3A nằm trong phòng chở của sân bay để ăn trưa. Ở đây ông H. kêu một tô phở thập cẩm đặc biệt đầy đủ tái, nạm, gân với một chai nước suối.

Đến khi tính tiền, nhân viên của quán đưa phiếu tính tiền ghi giá tô phở là 135.000 đồng, chai nước suối giá 20.000 đồng. Tổng số tiền mà ông H. phải trà là 155.000 đồng.

Phiếu tính tiền tô phở giá 135.000 đồng được ông H. chụp lại

“Tôi thấy thực đơn đề giá 60.000 đồng/tô nếu ăn riêng tô phở tái, nạm hoặc gân. Nhưng thường ăn phở, người ta ăn hai thứ trở lên chứ không ăn một thứ nên tôi kêu một tô đầy đủ tái, nạm, gân. Nghĩ kêu đầy đủ sẽ đắt hơn nhưng không ngờ là đắt hơn nhiều như vậy”, ông H. nói.

Theo ông H., tô phở mà ông ăn ở tiệm Star Cafe 3A không phải là dở nhưng không thể ngon bằng tô phở đặc biệt giá 50.000 đồng mà ông thường ăn ở bên ngoài.

“Cứ nghĩ mới đây Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chỉ đạo quyết liệt vụ chặt chém ở sân bay rồi thì không xảy ra nữa. Ai dè hôm nay mình lại bị chặt chém”, ông H. bức xúc nói.

Trước đây, Nhà hàng Bamboo của Công ty Tre Việt ở sân bay Nội Bài đã bị phạt 8 triệu đồng và buộc đóng cửa vì “chặt chém” khách 100.000/bát mì tôm chay.

Trong năm 2014, hành khách Nguyễn Anh Minh (quận 10 - TP.HCM) cũng đã phản ánh tình trạng chặt chém tại sân bay. Theo anh Minh cho biết, anh cùng gia đình đến sân bay Tân Sơn Nhất để đi Đà Nẵng bằng máy bay của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar. Biết là giá cả trong sân bay không rẻ nhưng đã vào khu cách ly không thể ra ngoài ăn được nên anh cùng gia đình vào gian hàng có tên URBAN MAKET gọi hai tô phở, một chai nước suối, một trái dừa tươi và một ly cà phê đen đá. Đến khi tính tiền, anh Minh tá hỏa vì biên lai hơn 350.000 đồng.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến