Dòng sự kiện:
Sân bay Tân Sơn Nhất đón 60.000 người trở lại TPHCM trong chiều mùng Bốn
25/01/2023 20:59:46
Tuy chưa hết thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão nhưng sân bay Tân Sơn Nhất đã đón hơn 60.000 người trở lại TPHCM trong chiều mùng Bốn, tăng cao so với những ngày trước.

Ghi nhận của PV Tiền Phong tại cửa ga đến lúc 17h chiều 25/1 (tức mùng Bốn Tết), số lượng hành khách đáp chuyến bay trở lại TPHCM rất đông.

Tại khu vực băng chuyền, hàng trăm hành khách đứng xếp hàng chờ lấy hành lý.

"Chuyến bay của tôi cất cánh từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 15h và đáp xuống TPHCM lúc 17h10. Tuy giá vé cao nhưng tôi chấp nhận vì phải quay lại TPHCM sớm", một hành khách ngụ tại quận Tân Bình (TPHCM) chia sẻ.

Bên ngoài tiền sảnh của nhà ga, hàng trăm ô tô chở khách ra vào liên tục. Lực lượng chức năng được tăng cường để điều tiết phân luồng, tránh tình trạng ùn ứ cục bộ.

Tại khu vực đón khách của các hãng taxi, xe công nghệ, hành khách mang vác hành lý lỉnh kỉnh đứng chờ xe. Các hãng xe liên tục huy động thêm xe để có thể đáp ứng nhu cầu của hành khách vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Một lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết, từ ngày mùng Bốn Tết, lượng khách quốc nội đến bắt đầu tăng cao, dự kiến kéo dài đến ngày 29/1 (mùng Tám tháng Giêng).

Riêng trong ngày 25/1 (mùng Bốn Tết), sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến đón hơn 60.000 khách quốc nội đến. Khách quốc nội đến tăng cao chủ yếu từ 17h đến hết ngày.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các hãng hàng không chỉ còn vé giá cao. Tuy nhiên, nhiều hành khách từ các tỉnh, thành khác về lại TPHCM vẫn chấp nhận mua.

Tác giả: Phong Nguyễn

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến