Dòng sự kiện:
Sản phụ bị lũ cuốn trôi khi trên đường tới bệnh viện để sinh con
12/10/2020 13:14:16
Khi cùng chồng đi thuyền vượt lũ đến bệnh viện sinh con, một sản phụ ở Thừa Thiên - Huế không may rơi xuống nước mất tích.

Ngày 12/10, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) vấn đang tổ chức tìm kiếm, cứu nạn một thai phụ bị mất tích trong lũ.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một sản phụ ở thôn Phường Hóp, xã Phong An có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền đi sinh. Khi cùng chồng đi thuyền di chuyển tới khu vực ngập lụt gần Quốc lộ 1A, đoạn sát cầu vượt đường sắt, sản phụ không may rớt xuống nước mất tích.

Thủy điện xả lũ khiến nước trên các con sông tại Thừa Thiên - Huế lên cao

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều thợ lặn và phương tiện cứu hộ đã được đưa đến tìm kiếm nạn nhân nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên – Huế, ngoài thai phụ trên, chính quyền phường Hương Sơ (TP Huế) cũng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân bị mất tích ở địa phương này do chìm thuyền vào chiều 11/12.

Mưa lũ vẫn còn kéo dài khiến Thừa Thiên - Huế đang thiệt hại nặng nề, đã có ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương và mất tích; hơn 53.000 ngôi nhà ngập lụt.

Thừa Thiên - Huế đã sơ tán 6.709 hộ với 19.552 nhân khẩu đến nơi an toàn. Tỉnh cũng đã xuất cấp từ nguồn dự trữ hơn 11.000 thùng mì tôm, hàng ngàn chai nước ngọt đến những vùng bị nước lũ cô lập ở TP Huế, Hương Trà, Quảng Điền.

Hiện tại mưa lớn vẫn đang tiếp diễn tại Huế, nguy cơ ngập lụt kéo dài. Toàn bộ học sinh được nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến