Dòng sự kiện:
Sản phụ đẻ con rơi ngay hành lang bệnh viện, em bé nằm trong quần mẹ
12/01/2018 06:36:49
Người mẹ bất ngờ sinh con nhanh đến mức khi kéo quần cô ấy xuống, đứa bé đã ở trong đó.

Vụ đẻ rơi xảy ra vào sáng 9/1 tại bệnh viện trung ương Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc). Theo đoạn camera giám sát, bà mẹ 32 tuổi họ Yang được bác sĩ, y tá trực cùng những người xung quanh vây kín sau khi nhìn thấy bà mẹ tụt quần ở hàng lang bệnh viện. 

Video bà mẹ đang đi vào hành lang bệnh viện bất ngờ sinh con:

Nữ y tá Zhu Jili đang trên đường tới phòng làm việc lúc đó tường thuật: “Tôi nghe tiếng một người phụ nữ hét lên ở hành lang bệnh viện và máu chảy ra từ quần cô ấy, nên tôi vội chạy đến hỗ trợ”.

Sản phụ đang mang bầu 38 tuần lúc đó bắt đầu cởi quần ra và khó đứng vững. Đây là lần sinh con thứ hai của sản phụ Yang. Chồng cô cũng nhanh chóng đến giúp mang theo một chiếc túi lớn.

Sản phụ được đưa lên một cáng đẩy cấp cứu. Bé gái mới sinh khi được bác sĩ đón nhận lúc đó môi đã bắt đầu chuyển sang tím tái và có biểu hiện chứng xanh tím. Hiện bé đang được chăm sóc để theo dõi thêm.

Tan Jianfu, bác sĩ phụ khoa bệnh viện Trường Sa - cho biết những người phụ nữ mang thai trước đó từng sinh con rồi sẽ chuyển dạ và đẻ con nhanh hơn nhờ sự linh hoạt từ thành âm đạo.

Theo báo Tin tức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến