Dòng sự kiện:
Sanchez tỏa sáng với cú đúp trong ngày Wenger san bằng kỷ lục của Sir Alex
29/12/2017 09:26:00
Sanchez tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Arsenal ngay trên sân của Crystal Palace. Qua đó giúp HLV Wenger san bằng kỷ lục 810 trận tại Premier League của Sir Alex Ferguson.

Trong trận hành quân tới sân Selhurst Park của Crystal Palace tại vòng 20 Premier League, HLV Arsene Wenger bố trí Jack Wilshere đá cặp với Granit Xhaka ở tuyến giữa. Mesut Ozil và Alexis Sanchez chơi hộ công phía sau tiền đạo Alexandre Lacazette.

Bước vào trận đấu, Arsenal nhanh chóng có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Shkodran Mustafi ở phút 25. Hậu vệ người Đức nhẹ nhàng đệm bóng vào góc hẹp khung thành Crystal Palace sau pha cản phá của thủ thành Julian Speroni.

Sau quãng thời gian nghỉ giải lao được ít phút, Arsenal bị gỡ hòa. Sau pha dẫn bóng bên cánh trái, Zaha căng ngang vào giữa vòng cấm địa và Townsend băng vào dứt điểm căng bằng chân trái trong tư thế không bị ai kèm. Thủ môn Petr Cech chỉ biết đứng im nhìn bóng bay vào lưới.

Nhưng phút 62, Arsenal lại vươn lên dẫn trước với pha dứt điểm cực nhanh của Alexis Sanchez ngay trong khu vực 16,5 m của đội chủ nhà. Lacazette là người kiến tạo cho ngôi sao người Chile ghi bàn trong tình huống này.

4 phút sau đó, Sanchez hoàn tất cú đúp với pha khống chế gọn gàng từ chuyền giữa sân của Jack Wilshere trước khi hạ gục thủ thành Julian Speroni mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Sanchez tỏa sáng với cú đúp. Ảnh: Reuters.

Cách biệt 2 bàn khiến tinh thần đang lên của Crystal Palace bị khựng lại. Những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà chỉ giúp họ có thêm 1 bàn ở phút 89 và đó cũng là kết quả chung cuộc trong trận derby London này.

Với 3 điểm trọn vẹn, Arsenal rút ngắn cách biệt với top 4 xuống còn một điểm. Trong khi đó, Crystal Palace giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 16, có cùng 18 điểm như đội xếp sau West Ham, và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Thành tích trên HLV Wenger chính thức san bằng kỷ lục 810 trận mà cựu HLV Alex Ferguson từng thiết lập khi còn dẫn dắt Man Utd.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace (4-4-2): Speroni 6; Kelly 6 (Fosu-Mensah 80), Tomkins 6, Dann 6, Schlupp 6; Townsend 6, Cabaye 5.5 (McArthur 53, 6), Milivojevic 6, Loftus-Cheek 5.5 (Sako 70, 5); Zaha 7.5, Benteke 6.

Arsenal (3-4-2-1): Cech 6; Chambers 6, Mustafi 6.5, Koscielny 6; Bellerin 6, Wilshere 7.5, Xhaka 6.5 (Maitland-Niles), Kolasinac 6; Ozil 7, Sanchez 8; Lacazette 6.5 (Coquelin 75).

Ghi bàn: Townsend 49' - Mustafi 25', Sanchez 62', 66'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến