Dòng sự kiện:
Sao 65 triệu euro của Inter 'gieo sầu' cho Man Utd
04/08/2018 20:37:46
Trung vệ Milan Skriniar đã có những phát biểu về tương lai của mình trước sự quan tâm của Manchester United.

Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá để tăng cường cho hàng phòng ngự. Trước đó, M.U đã thất bại trong việc chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Đáng chú ý, Manchester United từng chuyển hướng sang Milan Skriniar, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Inter Milan.

Milan Skriniar không có ý định rời Inter Milan.

Trước sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford, trung vệ người Slovenia đã đích thân lên tiếng về tương lai. Theo cầu thủ 23 tuổi, được Manchester United quan tâm là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi quyết định sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng chủ quản Inter Milan.

"Manchester United? Thật tuyệt vời khi được một đội bóng hàng đầu châu Âu đánh giá cao mình. Tuy nhiên, tôi cũng chưa nghĩ đến việc rời Inter Milan. Tương lai của tôi do đội bóng quyết định. Một bản hợp đồng mới? Tôi vẫn đang chờ thỏa thuận. Nhưng chắc chắc tôi sẽ không chơi cho đội bóng nào khác ở Serie A", Milan Skriniar cho biết.

Quỷ đỏ thành Manchester từng ra mức giá 65 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, phía Inter Milan đã không chấp nhận con số này của Manchester United. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã ra mức giá đến 80 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 6 ngày nữa sẽ chính thức khép lại. Thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho cần thêm ít nhất hai tân binh nữa để hoàn thiện đội hình.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến