Dòng sự kiện:
Sao Việt và những phát ngôn tạo nên 'cơn bão mạng' trong năm 2017
26/12/2017 10:40:06
Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ; Già trẻ, lớn bé đắm đuối Bolero đúng là sự thụt lùi; Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi... là những phát ngôn gây "bão mạng" của sao Việt năm vừa qua.

MC Phan Anh: Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu

Tối 4/11, chương trình Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Sự kiện này diễn ra trong thời điểm người dân nơi đây đang phải chịu những hậu quả nặng nề từ cơn bão Damrey. Điều này đã khiến cộng đồng bất bình, cho rằng ban tổ chức cố thực hiện chương trình tại vùng tâm bão vừa đi qua là không hợp lý.

Trước những lời chỉ trích, trên trang cá nhân, MC Phan Anh cho rằng: "Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu". Quan điểm của MC ngay lập tức vướng phải sự phản đối từ dư luận.

Á hậu Vũ Hoàng My phát ngôn gây tranh cãi đến Hoa hậu Hoàn vũ

Nguồn: Diễm Anh

"Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim Hoa hậu. Những bàn tay nõn nà của tôi đừng bị trầy xước gì nhé" và phía dưới kèm theo một số hình ảnh những thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang có những hoạt động hỗ trợ người dân vùng bão.

Tùng Dương: Nghe Bolero là thụt lùi

Khi nói về phong cách khác biệt của Tùng Dương giữa trào lưu Bolero, nam ca sĩ thừa nhận "không cân sức trước cơn bão dòng nhạc xưa". Anh cho rằng "Bolero dễ được đón nhận vì du dương, dễ vào tai, còn những sản phẩm âm nhạc kích thích trí tưởng tượng sẽ khó được đón nhận hơn".

Tùng Dương nhận định Bolero chỉ mang tính hoài niệm và "già trẻ, lớn bé đắm đuối Bolero đúng là sự thụt lùi".

Lê Âu Ngân Anh: Từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn, còn môi là tự nhiên

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Cuối tháng 10, Lê Âu Ngân Anh trở thành hoa hậu bị phản đối nhiều nhất sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Trả lời phỏng vấn, Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn, còn môi là tự nhiên.

Sự việc này khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, yêu cầu ban tổ chức (BTC) cuộc thi phải giải trình. Dư luận đặt vấn đề về việc thu hồi vương miện, thế nhưng, Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô đăng quang xứng đáng và sẽ không trả lại danh hiệu. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì cho rằng lỗi thuộc về BTC chứ không phải Ngân Anh. Kết quả, BTC cuộc thi bị phạt 4 triệu đồng, còn Ngân Anh không bị tước vương miện. 

Chi Pu: Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ

Chi Pu trở thành "tâm điểm" của nhạc Việt khi tuyên bố làm ca sĩ, và mỗi tháng sẽ ra một MV. Giọng hát thều thào, yếu ớt của hot girl 9X bị nhận xét là "thảm họa". Sau đó, Chi Pu lại gây tranh cãi với phát ngôn "Ở Việt Nam, cứ cầm micro là ca sĩ", Văn Mai Hương cho rằng đây là câu nói "sỉ nhục người làm nghề chân chính". Việc Chi Pu đi hát cũng nhận phản ứng dữ đội từ giới làm nghề, Khánh Linh nhận định "sẵn sàng ăn chửi chính là chiêu trò PR đen của hot girl". Bị chỉ trích, Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, cô khẳng định bản thân là người mạnh mẽ vì "nếu không mạnh mẽ thì đã chết vì sự nguyền rủa của mọi người". 

Diva Thanh Lam: Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông

Nguồn: Diễm Anh

Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Lam chia sẻ, Việt Nam mình thường nghe theo thói quen, nhưng âm nhạc là sự sáng tạo. Tôi không thích giống ai cả, kể cả hát bolero cũng vậy. Nghe để lấy tinh thần thôi chứ hát thì phải tạo nên ngôn ngữ riêng của mình.

Không có ngành nghề nào không cần phải học cả. Vì khi không có trình độ thực sự thì không khai thác chiều sâu được, nó chỉ hớt váng được lúc đầu thôi. Nhưng trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này.

Ngay lập tức, không chỉ dư luận mà còn nhiều nghệ sĩ Việt đã phản ứng một cách mạnh mẽ về quan điểm của diva nhạc nhẹ. Không ít người cho rằng Thanh Lam quá "tự cao". 

Quang Lê: Chia tay rồi vẫn có thể ngủ với nhau

Nguồn: Diễm Anh

Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay Thành Bị được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Ngoài ra, Quang Lê cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu. Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Uyên Linh: Taylor Swift là con rắn hao trai

Nguồn: Dân Việt

Quá vui mừng vì album Portrait của mình nhanh chóng vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng nhạc số Itunes Việt Nam vượt qua doanh số album Reputation của Taylor Swift nên Uyên Linh đã đăng tài dòng trại thái thông báo thành tích mình khi ngồi cao hơn "công chúa nhạc đồng quê" một bậc. Tuy nhiên, việc ví von Taylor Swift với hình ảnh "con rắn hao trai" đã khiến cô nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ nhạc Âu Mỹ khi cho rằng Uyên Linh quá tự cao và xúc phạm thần tượng của họ.

Trấn Thành: Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi

Diễn viên cho rằng khán giả có thể chọn không xem khi thấy các game show vô bổ thay vì phán xét nghệ sĩ.

Theo anh, nhiều người không hiểu được lợi ích mà một chương trình giải trí mang lại. Anh quan sát thấy một số khán giả chỉ dựa trên vài vấn đề nhỏ để quy chụp cả chương trình nhảm. "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận", nam diễn viên nói. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến