Sắp công bố “50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”
28/08/2015 14:13:00
ANTT.VN – Chương trình “50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam 2015” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức là chương trình bình chọn duy nhất trong lĩnh vực CNTT hiện nay.

Tin liên quan

Năm 2014, VINASA đã lần đầu triển khai Chương trình "30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014". Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại Việt Nam và tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, khẳng định uy tín, nâng cao hình ảnh, vị thế của ngành CNTT Việt Nam. Chương trình đã gây được tiếng vang và sự chú ý của dư luận ngay trong lần đầu ra mắt.

Top 30 DN CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 (ảnh: Vinasa cung cấp)

Tiếp nối thành công của chương trình 2014, năm nay VINASA nâng quy mô lên thành Chương trình “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015”, xét trên 4 lĩnh vực: BPO, ITO và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Ứng dụng và giải pháp cho mobile và Nội dung số và các dịch vụ gia tăng. 
Theo Ban tổ chức, Chương trình tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 10/9/2015.  Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng hồ sơ nhận được đã đạt khoảng 80% dự kiến ban đầu. Trong đó, các hồ sơ đề cử nhiều nhất rơi vào Nhóm 1 (BPO, ITO và KPO) và Nhóm 2 (Giải pháp, phần mềm đóng gói và dịch vụ CNTT).
Năm nay, lĩnh vực mới được đưa vào Chương trình dành cho các doanh nghiệp chuyên về ứng dụng mobile, nội dung số cũng bắt đầu tiếp nhận những hồ sơ đầu tiên.
Được biết, các doanh nghiệp ứng viên sẽ phải vượt qua 3 vòng bình chọn: Xét chọn hồ sơ; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và Bình chọn chung tuyển.
Quy trình bình chọn dựa trên 6 tiêu chí: Nhân lực; Thị trường và khách hàng; Công nghệ và sản phẩm; Các chỉ tiêu tài chính; Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp; Giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Dự kiến, Lễ công bố 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 và ra mắt ấn phẩm đặc biệt sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Ngày CNTT Nhật Bản (Japan ICT Day 2015) dự kiến diễn ra vào tháng 10/2015 tại TP HCM.
Diệp Chi
 
 
 
 
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến