Top 30 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
27/10/2014 22:10:36
ANTT.VN - 30 doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam đã mang lại tổng doanh thu lên đến 300 triệu USD.

Tin liên quan

Ngày 27/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã công bố kết quả triển khai Chương trình 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Lễ công bố 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

Trong số 30 doanh nghiệp này có nhiều doanh nghiệp đang hoạt động thành công tại các thị trường lớn như Nhật Bản, châu Âu, Mỹ, góp phần nâng cao tên tuổi Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin thế giới.
Đặc biệt, năm 2012, đưa Việt Nam vượt qua Ấn Độ để trở thành đối tác lớn thứ 2 về gia công phần mềm của Nhật Bản. Một số doanh nghiệp phần mềm như FPT Software, TMA Solutions đạt quy mô nhân lực hàng đâu Đông Nam Á, trình độ công nghệ cao, là đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các tập đoàn hàng đầu thế giới.
Nhằm giới thiệu 30 doanh nghiệp này tới thế giới, VINASA đã biên soạn tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Trong khuôn khổ Vietnam-ASOCIO ICT Summit 2014, các doanh nghiệp này sẽ được giới thiệu tới khoảng 150 đại biểu đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đó, VINASSA sẽ thông qua các hệ thống tổ chức đối tác quốc tế để quảng bá danh sách này tới gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đại diện VINASA cũng cho biết trong các năm tiếp theo, chương trình này sẽ mở rộng sang các lĩnh vực khác như viễn thông, internet, nội dung số…
PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến