Dòng sự kiện:
Sập giàn giáo tòa nhà 4 tầng, 3 người thương vong
24/12/2018 17:40:16
Vụ sập giàn giáo vào sáng 24/12 tại TP HCM đã khiến 1 nam công nhân tử vong và 2 người khác bị thương.

Theo đó, rạng sáng 24/12, hệ thống giàn giáo công trình tại tòa nhà đang xây trên đường Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM bất ngờ bị sập.

Tại hiện trường, hệ thống giàn giáo công trình có bề ngang ít nhất 8m đổ sập kéo theo nhiều mảnh tường vỡ, sắt rơi, nằm vắt vẻo trên cao.

Giàn giáo công trình bị sập. Ảnh: Sơn Hoà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, cùng người dân bới đống đổ nát tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, khi các nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát thì đã có 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Hoàng Ngô (34 tuổi).

Được biết, công trình là toà nhà 4 tầng được xây làm thẩm mỹ viện từ nhiều tháng nay, do Công ty Thành Gia (trụ sở tại quận 1) thi công.

Trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 22/11, tại quận 1, TP HCM cũng đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Thời điểm trên, một phần mái phía trước của công trình xây dựng trong con hẻm 25 đường Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM bất ngờ bị sập, rớt xuống làm sập sàn thao tác, khiến giàn giáo đang bao che phần ban công từ tầng 2 đến tầng 4 sụp đổ, kéo theo cả giàn giáo sập xuống.

Hậu quả khiến một công nhân trông coi công trình tử vong. Người này lúc đó đang ăn hủ tiếu dưới hẻm. Người bán hủ tiếu liền kề bị thương, hiện đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến