Dòng sự kiện:
Sập hầm thủy điện: 12 công nhân được cứu sống
19/12/2014 17:12:37
ANTT.VN – Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các đội cứu hộ, công binh trong 3 ngày liên tiếp đã được đền đáp, tất cả như vỡ oà trong giây phút người đầu tiên trong số 12 công nhân bị mắc kẹt được đưa ra ngoài an toàn.

 

Mặc dù, theo dự kiến của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đưa ra trong đầu giờ chiều nay, nhanh nhất phải trong đêm nay hoặc muộn nhất là sáng sớm mai đội cứu hộ mới có thể tiếp cận với 12 công nhân bị mắc kẹt trong hầm thuỷ điện Đạ Dâng. Nhưng mọi việc đã diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi, thời điểm khoảng 15h45’ chiều nay 19/12, đội cứu hộ đã thành công tiếp cận khu vực hầm nơi 12 công nhân bị cô lập giữa đất đá.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cũng đã xác nhận thông tin tất cả các nạn nhân đều đã được giải cứu an toàn.

Theo Vnexpress mô tả hiện trường, công nhân đầu tiên được đưa ra bởi 2 nhân viên cứu hộ. Hiện trường đang nháo nhào, nhiều tiếng la hét thất thanh. Mọi người đều nhào tới nhưng gặp cản trở của cứu hộ. Còn lại 11 công nhân khác đã tự đi ra khỏi hầm trong tình trạng sức khỏe ổn định.Các túi chườm ấm được đưa đến cho tất cả nạn nhân.

Vỡ oà cảm xúc đoàn tụ, gần 20 người thân lao đến tìm mọi cách để tiếp cận nhưng lực lượng chức năng cản ra vì sợ nạn nhân bị "sốc" tình cảm.

Các xe cấp cứu được điều động, túc trực trước đó lần lượt đưa các nạn nhân vừa được giải cứu về trung tâm y tế Đà Lạt

Chùm ảnh giải cứu thành công 12 người bị mắc kẹt trong vụ sập hầm thuỷ điện:

 

Ảnh: Vnexpress & TTO

Diệu Ly (tổng hợp)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến