Sắp họp xử lý chủ tịch UBND xã bị đuổi học
15/08/2015 09:55:11
ANTT.VN - Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Hoàng Kế Khiêm, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh vừa cho biết: trong tuần này, huyện sẽ tổ chức cuộc họp bàn hướng xử lý sai phạm của ông Đặng Bá Sướng (xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, HN). Huyện sẽ xem xét nghiêm túc vấn đề này có lý có tình và theo đúng quy định.

Tin liên quan

Ông Đặng Bá Sướng sắp bị đưa ra xử lý sai phạm thi hộ

 

Trước đó, như ANTT.VN đã đưa tin: mặc dù ông Đặng Bá Sướng đi nghỉ mát tại Sầm Sơn nhưng vẫn có một số đối tượng tham gia thi hộ các môn thi ngành Luật Kinh tế tại Điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) huyện Đông Anh.
Sau khi bị phóng viên phát hiện, lực lượng chức năng bắt quả tang hành vi thi hộ, qua mở rộng điều tra còn tiếp tục phát hiện 14/24 môn thi ông Sướng không có mặt nhưng vẫn có bài thi trong suốt 3 năm học.
Sau khi xác minh kết quả các môn thi và đối chiếu nét chữ, chữ ký khác nhau trên các bài dự thi, Viện Đại học Mở Hà Nội đã xác nhận hành vi thi hộ và ban hành quyết định buộc thôi học đối với ông Sướng.
Tuy nhiên, ông Sướng vẫn không thẳng thắn thừa nhận sai phạm của mình. Ông cho rằng bản thân mình không nhờ hay thuê người thi hộ mà là do các đối tượng đó tự nguyện (!)
 
Trước tình hình trên, bộ phận tham mưu cho lãnh đạo UBND huyện đã tiến hành rà soát, nghiên cứu các văn bản liên quan để xác định rõ chế tài xử lý đối với hành vi này, thẩm quyền của cấp huyện đến đâu và mức độ lỗi của cá nhân như thế nào, từ đó đề xuất hướng xử lý phù hợp, đúng quy định…
 
Chủ trương của Huyện là sẽ thông báo công khai kết quả xử lý ông Sướng tới người dân và các cơ quan báo chí có nhu cầu quan tâm.
 
Diệp Chi

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến