Dòng sự kiện:
Vụ Chủ tịch xã nhờ người thi hộ: UBND huyện Đông Anh nói gì?
24/06/2015 09:54:38
ANTT.VN – Sau khi lộ ra thông tin Chủ tịch xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh nhờ người thi hộ, PV đã liên hệ với UBND huyện Đông Anh để xác nhận thông tin nhưng đều bị tắt máy hoặc đùn đẩy.

Tin liên quan

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, trong kỳ thi lại do Viện Đại học mở Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đông Anh diễn ra vào ngày 20 và 21/6 vừa qua đã xảy ra tình trạng thi hộ. Cụ thể, đối tượng được cho là được người khác làm bài hộ là ông Đặng Bá Sướng – tân Chủ tịch UBND xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Theo nguồn tin phản ánh trước đó, hiện tượng thi hộ cho các học viên lớp Luật này là khá phổ biến. Đặc biệt, học viên Đặng Bá Sướng thường xuyên có người thi hộ.

Ông Đặng Bá Sướng và đối tượng thi hộ (ảnh: báo Pháp luật Việt Nam)

Tờ báo này cho biết, trong khi kỳ thi đang diễn ra thì ông Sướng đang đi nghỉ mát tại Sầm Sơn, nhưng trong phòng thi lại có một thí sinh dự thi có tên “Đặng Bá Sướng, sinh ngày 10/8/1965, nơi sinh Hà Nội, hộ khẩu thường trú Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Số báo danh: số 03. Bài thi môn: Luật Đất đai” vào giấy thi và làm bài.

Để tìm hiểu về vụ việc trên, PV ANTT.VN đã tìm cách liên hệ với ông Phạm Văn Châm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh, nhưng ông Châm tắt máy. Còn ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh chỉ nói  ngắn gọn “việc này phải hỏi ban tổ chức, họ tổ chức thi mới biết”. Sau đó ông Nam nói là đang bận và tắt máy.

Thông tin về việc Chủ tịch xã nhờ người thi hộ trong khi đang đi nghỉ mát sẽ được ANTT.VN tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến