Dòng sự kiện:
Sắp tôn vinh 2000 đại biểu trong Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IX
30/11/2015 16:33:47
ANTT.VN - Sáng nay 30/11, Ban Tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX đã tổ chức họp báo công bố thông tin về chương trình Đại hội.

Tin liên quan

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà đồng chủ trì buổi họp báo

Theo đó, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7-12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

Trong số 2.000 đại biểu chính thức dự đại hội có 167 đại biểu là đại diện tập thể và các nhân đước phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”; “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”; 101 đại biểu là “Chiến sỹ thi đua toàn quốc; 1.394 đại biểu đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao

Theo Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX là sự kiện quan trọng trong đời sống xã hội của nhân dân cả nước; là nơi hội tụ, biểu đương tôn vinh các gương điển hình, những bông hoa đẹp của đất nước.

Đây là những người trực tiếp lao động, sản xuất, công tác trên các lĩnh vực như Thầy thuốc, Nhà giáo, Nghệ nhân, Nghệ sỹ, nhà khoa học, nhà văn tiêu biểu; đại diễn trí thức, nhân sỹ, dân tộc, tôn giáo; cá nhân điển hình của 53 dân tộc; các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, đại diện người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài có công lao đóng góp cho sự phát triển KTXH của đất nước.

Được biết, Đại hội sẽ đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2011-2015; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2016-2020.

Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường thời lượng phát sóng, chiếu phim tài liệu về các phong trào thi đua yêu nước, các kỳ Đại hội; Mở các chuyên trang, chuyên mục để tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội. Đồng thời, thông tin về tổ chức họp báo trước và sau Đại hội để định hướng tuyên truyền và thông báo kết quả Đại hội.  

P.V

 
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến