Dòng sự kiện:
Vinh quang Việt Nam XII tôn vinh Cục C50
29/07/2015 11:20:30
ANTT. VN – Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) – Bộ Công an vinh dự được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ XII vừa được tổ chức tại Hà Nội tối 28/7.

Tin liên quan

Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) - Bộ Công an được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam XII (ảnh: Hải Nguyễn)

Vinh quang Việt Nam là chương trình do Báo Lao Động phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ban Thi đua Khen thưởng TW.
Vình quang Việt Nam là sự kiện chính trị xã hội đặc biệt được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, những tấm gương có hành động dũng cảm đột xuất, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuât sắc trong phong trào thi đua yêu nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Năm nay, chương trình với chủ đề “Trưởng thành cùng đất nước” đã chọn ra 13 cá nhân và 2 tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc để tôn vinh.
Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) – Bộ Công an vinh dự là 1 trong 2 tập thể xuất sắc đó.
Theo Ban tổ chức: Cục C50 xứng đáng được tôn vinh vì những chiến công khám phá và đập tan nhiều thủ đoạn tội phạm tinh vi sử dụng công nghệ cao, góp phần làm lành mạnh nền kinh tế cũng như bảo vệ tài sản của nhà nước và nhân dân.
Phát biểu tại chương trình, Đại tá Võ Tuấn Dũng, Trưởng phòng tham mưu, Cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm Sử dụng Công nghệ cao C50 – Bộ Công an cho biết: “Cá nhân tôi rất vinh dự khi biết tin đơn vị mình được Ban Tổ chức chương trình Vinh quang Việt Nam chọn là một trong 15 tập thể, cá nhân được vinh danh trong chương chình Vinh quang Việt Nam lần thứ XII. Và tôi đã rất háo hức chờ đón giây phút được Ban tổ chức xướng tên đơn vị mình. Qua đây tôi cũng xin hứa cùng đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đáp ứng niềm tin yêu của nhân dân cũng như sự tin tưởng của Ban Tổ chức đã dành cho Cục C50 chúng tôi”.
Diệp Chi 

  •  
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến