Dòng sự kiện:
Sau 2 ngày mất tích, thi thể nam sinh lớp 12 nổi trên mặt nước
25/02/2018 20:10:57
Một học sinh xin gia đình đi chơi, 2 ngày không thấy về, cuối cùng được tìm thấy khi thi thể nổi trên mặt nước.

Chiều 25/2, ông Phan Thành Giáp, Trưởng công an xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, tại kệnh nước N1 Kẻ Gổ đã phát hiện thi thể một nam sinh sau 2 ngày mất tích.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn D. (SN 2000), trú tại thôn Đông Châu, xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo gia đình nạn nhân, D. đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Cẩm Bình. Tối ngày 23/2 (tức mùng 8 tết) em D. được một người bạn học ở xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) điện thoại rủ đi chơi. Mãi không thấy con về, gia đình đã tổ chức đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 13h ngày 25/2, trong quá trình tìm kiếm, người thân của D. phát hiện các mảnh vỡ của chiếc xe máy mà em này đi 2 ngày trước trên mép kênh nước N1 Kẻ Gỗ, đoạn thuộc địa phận xã Cẩm Duệ. Nghi có việc chẳng lành nên người nhà đã báo cho lực lượng chức năng.

Sau gần 1h nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của D. cùng chiếc xe máy của nạn nhân dưới kênh nước.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận định nạn nhân đã điều khiển xe máy trong đêm tối, đâm vào cọc tiêu bên đường rồi lao xuống kênh nước, dẫn tới tử vong.

Hiện, thi thể nam sinh đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân đưa về nhà mai táng.

Linh Nhi

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến