Dòng sự kiện:
Sau đêm gala tại TP HCM, tiền thưởng của U23 Việt Nam vượt ngưỡng 50 tỷ đồng
05/02/2018 19:05:05
Với thành tích đạt được tại giải U23 Châu Á, đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã được thưởng lên đến 50 tỷ đồng.

Báo Thể thao Việt Nam đăng tải, tập thể đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận những món tiền thưởng và hiện vật có giá trị gần 20 tỷ đồng tại TP HCM gồm hơn 10 tỷ đồng trong buổi gala tối 2/2 và 8,3 tỷ đồng trong buổi gala tại sân Thống Nhất tối 4/2.

Như vậy đến lúc này, cùng với những khoản tiền thưởng được công bố trong thời gian qua, U23 Việt Nam đã được thưởng hơn 50 tỷ đồng.

Về phương án chia tiền thưởng của đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ phân ra 4 mức A, B,C D tùy thuộc vào đóng góp. Cụ thể, mức A dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính và có nhiều cống hiến gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Mức B gồm những cầu thủ dự bị như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng, các trợ lý người Hàn Quốc và Việt Nam. Mức C gồm bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và chăm sóc viên Phạm Văn Minh. Và mức D dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại...

Thông tin trên báo Dân trí cho biết thêm, theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện đã có khoảng 15 tỷ đươc giải ngân, chiếm khoảng gần 1/3 số tiền mà các mạnh thường quân đã hứa thưởng. Phía VFF sẽ tiếp tục thúc giục các doanh nghiệp gửi tiền sớm vào tài khoản, cố gắng phải chia hết tiền thưởng cho các thành viên U23 Việt Nam trước Tết. Liên đoàn sẽ chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của từng thành viên trong đội.

Tổng thư ký VFF cho biết thêm, toàn bộ việc chia thưởng sẽ do HLV trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ tự chia thưởng. Lãnh đạo VFF không can thiệp vấn đề này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến