Dòng sự kiện:
Sau 'Em gái mưa', Hương Tràm khoe giọng ca nội lực với MV Hai thế giới
04/11/2017 14:30:21
Sau MV gây sốt "Em gái mưa", MV “Hai thế giới” của Hương Tràm được lựa chọn là ca khúc chủ đề cho bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ".

Theo thông tin trên báo Dân trí, MV “Hai thế giới”, ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Phạm Việt Hoàng. Theo như nhạc sĩ chia sẻ, ca khúc được viết từ chính câu chuyện thật của anh nên từng ca từ chính là những lời “ruột gan” của nhạc sĩ.

Trong MV này, Hương Tràm đóng vai trò là người dẫn chuyện, cô lật mở từng trang sách và chuyện phim cũng dần dần hé lộ…

MV được ghi hình chồng xếp, ẩn hiện giữa hai câu chuyện phim và đời, giữa những cảnh quay đẹp trong phim và cảm xúc của Hương Tràm khi thể hiện bài hát, đã đưa khán giả đến với câu chuyện tình đẹp lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của các nhân vật trong phim.

Theo ý đồ kịch bản của Davina Hồng Ngân, đạo diễn bộ phim Giấc mơ Mỹ thì đây chính là ca khúc nhân vật nam chính Thế Vinh (diễn viên Bình Minh thủ vai) sáng tác tặng cho người vợ của mình là Hoàng Linh (diễn viên Mai Thu Huyền thủ vai) khi chuyện tình của hai người gặp biến cố.

Hình ảnh của Hương Tràm trong MV cũng chính là hình ảnh của nhân vật nữ chính do Mai Thu Huyền đảm nhiệm trong phim.

MV Hai thế giới do Hương Tràm thể hiện

Báo Tuổi trẻ đưa tin thêm, dự án phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ (The American Dream) quy tụ dàn diễn viên trong và ngoài nước như Mai Thu Huyền, Bình Minh, ca sĩ Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, diễn viên người Ấn Độ Ramani Raja, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, á khôi thể thao Băng Châu…

Sau khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/12, phim dự kiến sẽ phát hành tại Mỹ từ ngày 5/1/2018 trên hệ thống rạp AMC.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến