Dòng sự kiện:
Sau giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà
07/02/2018 16:30:57
Khi về quê nhà HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin tiếp tục có một buổi họp báo với giới truyền thông địa phương và sẽ tham dự một loạt các hoạt động giao lưu tại các trường đại học.

Báo Thể thao Việt Nam đăng tải, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, sau khi lập thành tích đáng nhớ cùng U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á 2018, HLV Park Hang-seo cũng đoàn quân của ông đã phải chạy show để giao lưu với người hâm mộ và trả lời phỏng vấn trực tuyến các cơ quan báo chí, truyền hình cả nước. Tiếp đây, HLV người Hàn sẽ phải chạy show ở quê nhà trong thời gian về quê nghỉ ngơi.

Theo đó, HLV Park Hang-sea sẽ bắt đầu kỳ nghỉ của mình ở quê nhà từ ngày 8/2 tới. Theo dự kiến đầu tháng 3 vị chiến lược gia người Hàn sẽ trở lại Việt Nam để bắt đầu công việc của mình.

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin sẽ gặp gỡ truyền thông Hàn Quốc vào tối 8/2. 

Khi về quê nhà HLV Park cùng trợ lý Lee Young-jin tiếp tục có một buổi họp báo với giới truyền thông địa phương. Theo đó, buổi họp báo được dự kiến tổ chức tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 8/2.  

Ngoài việc gặp gỡ với truyền thông quê nhà, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự một loạt các hoạt động giao lưu tại các trường đại học địa phương. 

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết thêm, người dân Hàn Quốc nói chung và truyền thông nước này nói riêng dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV Park Hang-seo khi ông giúp U23 Việt Nam vào đến chung kết VCK U23 châu Á. Suốt thời gian qua, ngày nào các tờ báo Hàn Quốc cũng đưa tin về HLV của U23 Việt Nam. Ông nhận được sự chú ý này bởi U23 Hàn Quốc đã không có thành tích tốt ở giải đấu vừa qua, dẫn đến việc HLV Kim Bong Gil bị sa thải.

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, trong quá khứ, ông Park từng được Chính phủ Hàn Quốc tặng thưởng Huân chương thể thao, sau khi cùng HLV Guus Hiddink đưa đội tuyển U23 Hàn Quốc làm nên lịch sử ở World Cup 2002.

Còn với U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng đã nhận được lời chúc mừng của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Sau những cuộc giao lưu, HLV Park Hang Seo sẽ về nhà để gặp mẹ già, vợ và các con.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến