Dòng sự kiện:
Sau giãn cách, nguồn cung chung cư TP HCM tăng vọt
14/06/2020 09:37:43
Theo báo cáo thị trường tháng 5 của Batdongsan.com.vn, sau một tháng dỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội, hai thị trường lớn là Hà Nội và TP HCM có hơn 1.850 sản phẩm BĐS đến từ 14 dự án lớn nhỏ được chào bán ra thị trường

Trong đó, 65% nguồn cung đến từ loại hình căn hộ chung cư. Riêng tại TP HCM ghi nhận 8 dự án mở bán, trong đó có 2 dự án mới và 6 giai đoạn tiếp theo của dự án trước đó, cung cấp cho thị trường hơn 1.100 căn hộ, gấp 5 lần so với nguồn cung tháng trước.

Dữ liệu của đơn vị này cũng cho thấy, tổng lượng đăng tin chào bán bất động sản trên toàn quốc tăng 65% trong tháng 5, nhu cầu tìm kiếm nhà đất tăng gần 20% so với giai đoạn giãn cách xã hội thời điểm 3 tháng trước đó. Trong đó, lượng tin rao bán chung cư tăng 100%, loại hình nhà phố, biệt thự tái khởi động với số tin rao bán tăng thêm đến 31%.

Theo ghi nhận, thị trường TP.HCM tiếp tục là thị trường có tốc độ phục hồi mạnh nhất, lượng sản phẩm rao bán tại thành phố tăng hơn 77% trong khi mức độ quan tâm đến bất động sản phục hồi nhanh chóng với mức tăng gần 21% so với tháng 4 trước đó.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến