Dòng sự kiện:
Sau Lật mặt 2, Lý Hải đập 4 xế hộp đời mới để quay 'Lật mặt 3'
28/09/2017 16:20:34
So với hai phần trước, Lật mặt 3 được đầu tư nhiều hơn, đoàn phim phải thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm và 4 chiếc xe hơi đời mới sẽ phá hỏng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, trong buổi ra mắt đoàn phim tại TP HCM, Lý Hải chia sẻ, khác với hai phần trước, lần này "Lật mặt 3" anh chỉ đảm nhận vai trò tác giả, biên kịch, đạo diễn.

Lý Hải - Minh Hà trong buổi ra mắt đoàn phim. Ảnh: Lê Tuấn.

Lật mặt 3 vẫn là một phim hài/hành động nhưng Lý Hải chọn đề tài gia đình. Do đó, trong quá trình quay, đoàn phim phải thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm.

Theo Lý Hải kinh phí đầu tư cho bộ phim lần này lên tới 17 tỷ đồng, cao hơn hẳn so với 2 phần trước, tốn kém nhất vẫn là những cảnh phá xe hơi. Bối cảnh phim trải dài từ TP.HCM đến miền Trung, Tây Nguyên. “Nếu như phần 1, đoàn phim phá 2 chiếc xe. Phần 2 phá tới 4 chiếc thì ở phần 3 sẽ nhiều hơn và đều là những xe đời mới được sản xuất trong năm 2014, 2015”, Lý Hải chia sẻ.

Đảm nhận vai nữ chính là Nene - hot girl đến từ Thái Lan. Ngoài hot girl người Thái Lan, phim còn có sự tham gia của Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Tiết Cương, Cát Phượng, Quang Hoà, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, NSƯT Phi Điểu... Phim dự kiến sẽ ra rạp vào 18/5/2018.

Dàn diễn viên thu hút của Lật mặt 3.

Cũng đưa tin về buổi ra mắt Lật mặt 3, thông tin trên Vietnamnet cho biết, thời điểm ra mắt Lật mặt 1, sản phẩm đầu tay của cặp đôi ‘tân binh’ Lý Hải – Minh Hà bỗng đạt doanh thu cao không ngờ. Phim thu về 12 tỷ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên và tổng doanh thu là 70 tỷ, trong khi kinh phí đầu tư chỉ 10 tỷ đồng.

Thành công ngoài mong đợi, Lý Hải mạnh tay chi tiếp 15 tỷ làm Lật mặt 2 và lập tức hoàn vốn chỉ sau 3 ngày đầu công chiếu. Bộ phim cũng mang về cho Lý Hải giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại đêm trao giải Korean Culture & Global Entertainment Awards 2016.

Đó là những cơ sở để vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tiếp tục công bố phim Lật mặt 3. Lý Hải tâm huyết dự án này đến mức anh dành hẳn một năm viết kịch bản. Bà xã anh đã ưng ý ngay trong lần đầu tiên cầm đọc kịch bản và quyết định cho chồng 17 tỷ làm phim.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến