Dòng sự kiện:
Sau ồn ào, Kim Oanh sẽ khởi kiện vợ nghệ sĩ Xuân Bắc
31/10/2017 08:35:34
Thời gian gần đây, vụ lùm xùm giữa Hồng Nhung vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh gây sự chú ý của dư luận. Mới đây, Kim Oanh lên tiếng cô sẽ khởi kiện nếu không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng.

Kim Oanh chia sẻ lý do khởi kiện vợ Xuân Bắc

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, NSƯT Kim Oanh chia sẻ, cô quyết định khởi kiện một số trang tin đã giật tít chủ quan liên quan tới status của cô nói về câu chuyện người anh trai có nuôi một con chó (cô hư cấu) và kiện cô Nguyễn Hồng Nhung – Giảng viên trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội vì đã xúc phạm cô trên diện rộng, làm cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Trước khi đưa ra quyết định kiện, Kim Oanh đã gặp trực tiếp NSƯT Xuân Bắc để giải thích về quyết định của mình bởi cô rất tôn trọng Xuân Bắc và cũng cho Xuân Bắc biết rằng cô chỉ cần Hồng Nhung xúc phạm cô ở đâu thì xin lỗi ở đó. 

Diễn viên Kim Oanh (trái) và Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) 

Liên quan đến vấn đề trên, Một thế giới đưa tin thêm, sự việc bắt nguồn từ việc diễn viên Kim Oanh đăng tải dòng status trên trang cá nhân của mình.

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng dòng chia sẻ lại làm vợ Xuân Bắc bức xúc. Ngay sau đó, bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng hình ảnh đồ đạc bị đập phá, bàn tay chân bê bết máu kèm những lời lẽ khá nặng nề "tố" Kim Oanh mồi chài chồng mình khiến gia đình cô lục đục.

Trước những lời tố cáo của Hồng Nhung, Kim Oanh vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên sau đó, Kim Oanh yêu cầu người gây ra việc này phải có lời xin lỗi thỏa đáng vì đã xúc phạm đến danh dự của cô.

Nữ diễn viên Kim Oanh cho biết cô đã thuê luật sư để xử lý những thông tin này. Nhưng trái ngược hoàn toàn với lời đe dọa của nữ diễn viên Kim Oanh, vợ của Xuân Bắc vẫn điềm nhiên không cảm thấy lo lắng hay tỏ thái độ xin lỗi. Trước đó, Xuân Bắc từng gửi lời xin lỗi diễn viên Kim Oanh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến