Dòng sự kiện:
Sau tâm thư gây bão của Xuân Trường, người hâm mộ nói gì?
15/03/2018 06:13:52
Với những dòng được coi là tâm thư chia sẻ trên Instagram, đội trưởng U23 Việt Nam - Xuân Trường đã khiến dân mạng phải rung động và đưa ra những bình luận trái chiều.

Có thể nói kể từ lứa U19 Việt Nam thành công năm 2014, Lương Xuân Trường luôn trở thành tâm điểm chú ý fan hâm mộ. Tên tuổi của cầu thủ người Tuyên Quang này còn vang xa hơn khi trở thành đội trưởng U23 Việt Nam vừa qua.

Có thể nói, chính sự chín chắn, già dặn trong lối chơi cũng như các ứng xử của anh ở ngoài sân cỏ đã làm nên thương hiệu của Xuân Trường. Tuy nhiên, thời gian vừa qua một số chuyện không hay đã đến với cầu thủ thuộc biên chế HAGL này. Vừa qua là chuyện lùm xùm của người yêu Xuân Trường khi không coi trọng những món quà mà các fan tặng cầu thủ này hay mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Xuân Trường đã có những chia sẻ hết sức gay gắt khiến các fan không khỏi phiền lòng.

Bài chia sẻ gây bão của Xuân Trường được các fan chụp lại.

Trên bài chia sẻ của mình, Xuân Trường có viết: "Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh...."

Ngay sau đó hàng loạt dân mạng đã đưa ra những phản ứng của mình về chia sẻ của Xuân Trường, như nickname Trinh Hà có viết: "Bạn mới chỉ nổi tiếng, không thể fan biệt ra đâu là fan phong trào và fan chân chính. Đặc biệt, bạn có biết khi dùng từ "không có não" sẽ xúc phạm trực tiếp người khác ra sao không? Người ta đến với bạn đều dành tình cảm mà bạn viết thế chẳng khác gì chửi vào mặt họ".

Đồng ý kiến với Trinh Hà, nickname Việt Hương có viết: "Dù là fan phong trào hay không thì người ta cũng có tấm lòng cổ vũ bạn và đội tuyển. Chửi người ta là không có não thì không xứng đáng với sự kì vọng mà nhiều người đã dành cho bạn".

Rất nhiều ý kiến đa chiều đã được dân mạng bình luận về bài chia sẻ của đội trưởng U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường.

Cũng theo một số ý kiến của những NHM khác cũng cho rằng, hành động này của đội trưởng U23 Việt Nam là để bảo vệ những sự việc không mấy văn minh của bạn gái mình và phụ lại tấm lòng của những người hâm mộ và quý mến anh chàng. Chưa kể đến việc Xuân Trường chia sẻ bằng tiếng Anh lại càng khiến ý nghĩa của bài viết trở nên đi xa hơn.

Bên cạnh đó, theo chiều hướng ngược lại cũng có một số fan bao dung hơn với Xuân Trường nhưng cũng không khỏi thất vọng vì hành động này của tuyển thủ U23 Việt Nam: "Thì thôi, ghét thương để trong lòng, không quan tâm đến trường nữa là được, để cậu ấy với fan chân chính chân phụ của cấu ấy, coi như cậu ấy không trân trọng tình cảm của mình thì không nên tiếp tục yêu mến nữa thôi, đừng buông lời chửi bới cậu ấy, lời nói thực sự đáng sợ." nickname Minh Di Ha bình luận.

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến