Dòng sự kiện:
Sau thất bại ở derby, Lukaku tỏa sáng giúp MU có 3 điểm
14/12/2017 07:43:33
Lukaku ghi bàn thắng duy nhất bằng cú đánh đầu vào góc cao khung thành từ đường kiến tạo của Juan Mata, mang về chiến thắng 1-0 cho MU trước đối thủ Bournemouth.

Video bàn thắng MU 1-0 Bournemouth

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sau thất bại ở trận derby Manchester vào 3 ngày trước trước Man City, Lukaku hứng bão chỉ trích khi anh vô tình "kiến tạo" cả hai bàn thua của Man Utd. Tuy nhiên với pha lập công duy nhất của Lukaku quyết định chiến thắng 1- 0 trước Bournemouth đã tạm xua đi nỗi buồn thua trận derby.

Phút 25, Romelu Lukaku tỏa sáng với pha đánh đầu sau đường treo bóng như đặt của Juan Mata.

Thủ môn Asmir Begovic với chiều cao 1,99m cùng sải tay dài bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho đội khách Bournemouth.

Lukaku tỏa sáng giúp MU có 3 điểm

Báo Dân trí đưa tin thêm, trong trận này MU chơi không tốt dù có lợi thế sân nhà. Đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng 56% thời gian, tuy nhiên chỉ tung ra được có 9 lần dứt điểm, 2 lần bóng trúng cầu môn. Số lần dứt điểm của Bournemouth còn nhiều hơn đối phương, đội khách có 14 lần dứt điểm, 7 lần trúng cầu môn của De Gea.

Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Bournemouth cũng không quá nguy hiểm và De Gea cũng chỉ có một lần phải trổ tài cứu thua cho MU.

Thắng Bournemouth, MU có 38 điểm và vẫn xếp thứ 2, đội bóng này tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội xếp sau Chelsea lên 3 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Man City đã thắng giòn giã 4-0 trước Swansea, cho nên khoảng cách giữa MU và đội đầu bảng vẫn là 11 điểm.

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Shaw (Young 83'), Mata, Matic, Martial (Rashford 66'), Lingard (Herrera 71'), McTominay, Lukaku.

Bournemouth: Begovic, Adam Smith, Francis, Ake, Daniels, Callum Wilson (Afobe 71'), Gosling (Cook 77'), Arter, Fraser, Stanislas (Defoe 71'), King.

Bàn thắng: Lukaku 25'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến