Dòng sự kiện:
Sau VCK U23 châu Á 2018, Đức Huy muốn giành suất lên tuyển
19/02/2018 11:11:19
Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy đặt mục tiêu giành suất lên tuyển để tham dự AFF Cup 2018.

Tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi cuối tháng 1 vừa qua, tiền vệ Phạm Đức Huy được giới chuyên môn trong nước đánh giá là người hùng thầm lặng ở vị trí tiền vệ phòng ngự của đội tuyển U23 Việt Nam. Những đóng góp của Đức Huy đã giúp U23 Việt Nam vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để giành vị trí Á quân tại giải đấu ở Trung Quốc.

Đức Huy đặt mục tiêu giành suất lên tuyển

Trong những ngày đầu của năm mới Mậu Tuất 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định mục tiêu của anh trong năm nay là giành suất lên tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018: “Sang năm mới em có mong muốn là mọi người thân mạnh khỏe, may mắn. Cá nhân em mong sẽ thi đấu thật thành công, chinh phục những đỉnh cao mới và có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

Chia sẻ về những kỷ niệm vui ngày Tết vừa qua, tiền vệ này cho biết, năm nay anh nhận được rất nhiều quà Tết, trong đó phần lớn là bánh gấu. Đức Huy được các “fan” nữ đặt biệt danh “Hoàng tử”.

Để có thể hoàn thành mục tiêu giành vé lên tuyển trong năm nay, Đức Huy cần tận dụng tốt cơ hội được ra sân thi đấu tại V.League 2018, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 10/3 tới đây. Theo những thông tin được tiết lộ, HLV Park Hang Seo cũng sẽ có mặt ở Việt Nam để theo dõi các trận đấu tại V.League để tuyển quân cho trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan diễn ra vào ngày 27/3 trên sân khách. Do hai đội đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019, đây sẽ là trận đấu để hai đội phân định vị trí nhất nhì tại bảng C.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến