Tin liên quan
Trong những năm qua, SeABank đã có những bước phát triển vượt bậc về mở rộng mạng lưới, tăng trưởng tín dụng và phát triển khách hàng đồng thời đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định với mạng lưới 160 điểm giao dịch và hơn 2.500 CBNV phục vụ gần 550.000 khách hàng trên toàn quốc.
Đồng thời nghiên cứu, triển khai thành công các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích và đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin nhằm phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khác nhau. Nhờ đó, thương hiệu và dịch vụ của SeABank trong năm qua cũng đã có những chuyển biến đáng kể, góp phần gia tăng lợi ích và sự hài lòng của đối tác và khách hàng. Vị thế của SeABank trong hệ thống ngân hàng tiếp tục được giữ vững với những đánh giá tích cực từ Ngân hàng Nhà nước đối với đóng góp của SeABank vào hiệu quả hoạt động của toàn hệ thống, điều này mở ra cho SeABank cơ hội được tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.
Không chỉ tiếp tục giữ vững hoạt động kinh doanh ổn định theo đúng định hướng và kêu gọi của Chính phủ, UBND Tp.Hà Nội, SeABank còn tích cực tham gia nhiều phong trào an sinh xã hội với số tiền tài trợ hàng tỷ đồng mỗi năm
Một loạt các chương trình do SeABank tổ chức, hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa cho cộng đồng như tài trợ xây dựng Trường mầm non thị trấn Chợ Mới - Bắc Kạn, tặng 700 chiếc chăn ấm, gối, gạo, giầy dép và các vật dụng thiết thực cho các hộ gia đình nghèo ở tỉnh Bắc Kạn, tặng quà và hỗ trợ chi phí học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phan Chu Trinh (Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội), tài trợ cho Qũy học bổng Thắp sáng niềm tin, trao học bổng toàn phần trong suốt quá trình học tập cho sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn… Bên cạnh đó các CBNV đã cùng đóng góp để thành lập quỹ từ thiện “One Day, One Smile” nhằm giúp đỡ những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn quốc.
Những thành trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội, SeABank đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước vì “đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng năm 2014”, “Hệ thống quản trị lõi ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” và “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt nhất 2015” của tổ chức Global Banking & Finance Review, “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của Tạp chí International Financial Magazine, “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức)…
Đây là sự ghi nhận xứng đáng những thành tích của SeABank đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và những đóng góp của ngân hàng đối với hoạt động an sinh xã hội.
Nhật Đăng
Nên đọc
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy