Siêu bò Lamborghini Gallardo của thiếu gia số 1 Ninh Bình giá bao nhiêu ?
26/10/2015 10:09:55
ANTT.VN – Thiếu gia Phương Bình là một tên tuổi nổi đình nổi đám không kém Cường “Đô la” hay Phan Thành trong giới chơi xe. Chiếc siêu xe khủng nhất mà Phương Bình từng sở hữu là chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

Tin liên quan

Thiếu gia số 1 Ninh Bình tên Phương (sinh năm 1984), còn được gọi là "Phương Bình". Anh là con trai của một nữ đại gia ngân hàng giàu nức tiếng Cố Đô Hoa Lư.

Đại gia trẻ tuổi có một bộ sưu tập siêu xe gồm các thương hiệu đình đám như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte.. Và chiếc siêu xe khủng nhất, Phương Bình từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

LP570-4 Superleggera là siêu xe mạnh nhất của dòng Lamborghini Gallardo với khối động cơ V10 dung tích 5,2 lít với vỏ và hệ thống làm mát bằng hợp kim nhôm. Công suất xe 570 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Lamborghini sử dụng hộp số e-Gear 6 cấp và thêm tùy chọn miễn phí hộp số tay.

LP570-4 Superleggera có thể đạt tới tốc độ 100 km/h sau 3,4 giây từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Cả mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 đều đã giảm 20,5% so với mẫu xe thế hệ trước.

Vỏ xe làm từ hợp kim nhôm trong khi những bộ phận khác như vỏ gương ngoài, bậc cửa, cánh gió sau và ống xả làm bằng sợi carbon. Kính chắn gió và cửa bên có kết cấu từ polycarbonate. Ngoài ra, Lamborghini đã thiết kế lại ba-đờ-sốc trước nhằm tăng lưu lượng gió và lực ép.

Toàn bộ phần nội thất bọc da lộn màu đen kết hợp các tấm ốp làm từ sợi carbon giúp giảm thiểu trọng lượng xe. Vô-lăng nhỏ gọn bọc da lộn với chức năng sang số bằng tay đậm chất thể thao.

Một chiếc LP570-4 Superleggera mới tại Mỹ có giá vào khoảng 270.000 USD.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến