Siêu trộm “ghé qua” hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng
16/10/2014 08:25:53
ANTT.VN – Hệ thống camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh về nhóm siêu trộm. Hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng trong siêu thị thị Maximark, quận Tân Bình (TP. HCM) bị chúng đột nhập.

Ngày 15/10 công an quận Tân Bình (TP.HCM), đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra, truy xét băng siêu trộm đã đột nhập hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng nằm trong siêu thị Maximark Cộng Hoà (đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình).

Theo thông tin ban đầu, hệ thống camera an ninh đặt ở nhiều vị trí của siêu thị Maximark Cộng Hoà đã ghi nhận lại nhiều hình ảnh về băng nhóm siêu trộm. Cụ thể xác định khoảng 3h rạng sáng 15/10 có 1 nhóm 7 đối tượng đã đột nhập sảnh của siêu thị.

Siêu trộm tẩu thoát được sau khi đột nhập

 Nhóm siêu trộm mang theo các dụng cụ như: hàn gió đá, búa, kềm cộng lực… Chúng tiếp cận với các cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý và các chi nhánh ngân hàng – là nơi chứa nhiều tài sản có giá trị, rồi dụng các dụng cụ, đồ nghề phá các két sắt để trộm tài sản.

Đến nay các tiệm vàng và chi nhánh ngân hàng có dấu hiệu bị trộm đột nhập vẫn chưa lên tiếng xác nhận về lượng tài sản bị mất trộm. Cả ban giám đốc siêu thị Maximark Cộng Hoà cũng chưa có phát ngôn nào về vụ trộm, cũng như giải thích vì sao có lực lượng bảo vệ tại nơi này nhưng vẫn bị trộm đột nhập.

Cơ quan công an đang phối hợp, điều tra làm rõ hành vi, bắt giữ băng siêu trộm táo tợn trên.

Thu Thủy
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến