Siêu xe Bentley đỏ đối thủ Ngọc Trinh sử dụng, giá bao nhiêu?
08/04/2015 08:29:30
ANTT.VN – Siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng mà chân dài Khánh My – đối thủ của Ngọc Trinh “quyết tâm” mượn về để một lần xuất hiện thật “sang chảnh” trước công chúng có giá bao nhiêu

Tin liên quan

Người mẫu Khánh My được xem là đối thủ của Ngọc Trinh ở showbiz Việt. Dù là một tên tuổi bình thường trong showbiz, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp này luôn làm cho mọi người phải chú ý tới mình trong mỗi lần xuất hiện bằng những chiếc xe siêu sang, sở hữu trong giây lát, do đi mượn hay đi thuê.

Khánh My gây choáng ngợp khi lái siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng tới thảm đỏ.

Mới đây, trong một buổi ra mắt phim tại thành phố Hồ Chí Minh, Khánh My gây choáng ngợp khi lái siêu xe Bentley Continental GT đỏ trắng tới thảm đỏ. Trị giá siêu xe này được đồn đoán lên đến hơn 12 tỷ đồng, một con số không tưởng đối với người mẫu bình thường như Khánh My.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người phát hiện ra chiếc xe đắt đỏ mà Khánh My sử dụng chỉ là đồ đi mượn.

Siêu xe này từng xuất hiện tại TP HCM, sau đó được chuyển ra Hà Nội, và cuối cùng lại được chuyển về TP HCM làm xe hoa. Xe thuộc sở hữu của một trung tâm cưới với giá thuê trong vòng 4 giờ nội thành là 13,2 triệu đồng cho ngày cao điểm và 11 triệu đồng cho ngày thường.

Trả lời báo chị về việc này Khánh My cho biết, cô chưa từng khẳng định chiếc xe Bentley đó là của mình.

Siêu xe 12 tỉ đồng này chỉ là "đồ đi thuê".

Continental GT là một trong những mẫu xe đình đám nhất của Bentley. Vẫn mang hình dáng trong chiếc Coupe mũm mĩm từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe, tuy nhiên BentleyContinental GT vẫn có những nét mới từ ngoại thất, hốc gió trước cùng đèn hậu được thiết kế lại nhẹ nhàng, bộ vành 21 inch mới.

Bentley Continental GT Speed 2013 sở hữu khối động cơ W12 6.0 lít, tăng áp kép, mang lại sức mạnh 616 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại vòng tua từ 2.000 đến 5000 vòng/phút, kèm theo đó là hộp số tự động ZF 8 cấp.

Trong khi đó, nội thất xe được chế tạo thủ công từ da và gỗ tự nhiên cao cấp, "nhấn nhá" theo đó là một số chi tiết làm từ kim loại.

Có thể nói Bentley Continental GT Speed 2013 là một mẫu xe đáp ứng được nhu cầu của người dùng cả về thẩm mỹ lẫn khả năng hoạt động.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến