Siêu xe BMW của “công chúa” Lâm Chi Khanh giá bao nhiêu?
25/06/2015 07:14:09
ANTT.VN – “Công chúa” Lâm Chi Khanh của show truyền hình thực tế “Điệp vụ tuyệt mật” từng gây xôn xao khi cầm lái chiếc xe hơi mui trần thương hiệu BMW Z4 Coupe trị giá hàng tỷ đồng.

Tin liên quan

 

Lâm Chi Khanh cầm lái chiếc BMW Z4 Coupe.

Được biết, đây là chiếc BMW Z4 Coupe đời 2009 và đã được độ lại giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn và sành điệu hơn.

BMW Z4 là dòng xe thể thao mui trần 2 chỗ sử dụng hệ dẫn động cầu sau RWD (Rear-wheel-drive) của nhà sản xuất xe hơi Đức. Z4 được sản xuất để thay thế mẫu xe BMW Z3 trước đó, sau một thế hệ so với BMW Z1, BMW 507, BMW Z8.

Chiếc BMW Z4 là Lâm Chi Khanh từng sử dụng được thiết kế với những nét kinh điển của một chiếc roadster với nắp capo dài, đuôi sau ngắn và những đường gân nổi mạnh mẽ. Mẫu roadster này được trang bị mui xếp cứng có thể đóng mở trong vòng 20 giây, có khả năng cách âm và ổn định nhiệt độ bên trong tốt hơn.

Lâm Chi Khanh tạo dáng trên xế sang BMW trắng độ viền màu cam khá nổi bật.

Về nội thất, khoang lái được thiết kế hình chữ U với bề mặt nội thất rộng, ghế và tay lái thể thao được bọc chất liệu da cao cấp. Hệ thống điều khiển trung tâm iDrive với màn hình LCD hiển thị 8,8 inch với độ phân giải cao 1280x480 pixel.

Mẫu xe này có trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC), cảm biến mưa và tự điều chỉnh ánh sáng đèn …

BMW Z4 Couple được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 6 xy lanh, dung tích 2.5 lít, có công suất 204 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở vòng tua 2.750 vòng/phút. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây và có tốc độ tối đa 239 km/h.

Về Việt Nam, BMW Z4 có giá 2,139 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Tuy nhiên, chiếc xe này chỉ là "bạn diễn" của Lâm Chi Khanh trong phim "Trở về 3".

Lâm Chi Khanh chia sẻ rằng, hình ảnh cô lái chiếc xe này chỉ là một trong những cảnh quay trong phim "Trở về 3" của đạo diễn, diễn viên Việt Trinh mà thôi.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến