Siêu xe của chân dài từng đánh bại Hồ Ngọc Hà giá bao nhiêu ?
27/10/2015 10:18:28
ANTT.VN – Người mẫu Thu Hằng – đối thủ khó quên của Hồ Ngọc Hà được biết đến như là mỹ nhân hàng hiệu có tiếng trong giới showbiz. Tuy không có niềm đam mê xế hộp như nữ hoàng giải trí, nhưng Thu Hằng cũng có riêng cho mình một chiếc xe sang xứng tầm – Mercedes S550.

Tin liên quan

Người mẫu Thu Hằng - đối thủ của Hồ Ngọc Hà.

Thu Hằng và Hồ Ngọc Hà từng là đối thủ ngang tài, ngang sức của nhau trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang Châu Á 2002.

Kết quả chung cuộc, Thu Hằng đã xuất sắc giành giải vàng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà ngậm ngùi nhận giải bạc.

Sau cuộc thi, chân dài không dấn chân quá sâu vào nghề người mẫu mà lại dành phần nhiều thời gian cho niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh song song với công việc dẫn chương trình.

Hiện nay, tuy không phải là một cái tên quá nổi đình nổi đám trong giới showbiz, nhưng với tài năng kinh doanh và xuất thân giàu có, Thu Hằng vẫn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu nhất nhì Việt Nam. Cô cũng là người thương một thời của siêu mẫu điển trai Vĩnh Thuỵ.

Thu Hằng chở NTK Đỗ Mạnh Cường bằng xe sang.

Thu Hằng tiết lộ mình sở hữu hơn 100 chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và vô số giày dép, quần áo và trang sức của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cô từng khẳng định số hàng hiệu mà cô sở hữu đủ để mở một cửa hàng.

Đối thủ của Hồ Ngọc Hà còn từng gây chú ý khi đích thân cầm lái chiếc xe sang Mercedes S550 có giá 7 tỷ đồng đi dự sự kiện.

Đây là một trong những chiếc sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh.  S550 mang trên mình xu hướng thiết kế mới và được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến phù hợp với mọi yêu cầu khắt khe nhất của những nghệ sĩ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt như Thu Hằng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến