Siêu xe của đại gia 'khóa môi' Hồ Ngọc Hà giá bao nhiêu?
23/05/2015 07:03:58
ANTT.VN – Hình ảnh mà báo chí đăng tải khoảnh khắc “khóa môi” của Hồ Ngọc Hà với đại gia buôn kim cương đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, các tin chưa được kiểm chứng cho hay đây là doanh nhân kinh doanh thành đạt, là người sở hữu chiếc siêu xe Porsche Panamera 4S mang biển kiểm soát ở một tỉnh miền Trung có giá hơn 6 tỷ đồng từng làm mưa làm gió cả nước hồi năm 2011.

Tin liên quan

Đây là dòng xe mà đại gia "khóa môi" Hồ Hà từng sử dụng.

Mẫu xe Porsche Panamera 4S mà “đại gia" này sử dụng ra mắt lần đầu tiên năm 2009, sự phá cách trong thiết kế của Panamera đã phá vỡ truyền thống xe coupe 2 cửa của mình để tạo thành một mẫu coupe 4 cửa thể thao những vẫn tiện dụng. Panamera không chỉ cạnh tranh với các phiên bản đỉnh cao của những mẫu coupe 4 cửa như BMW 6-Series, Audi A7, Mercedes CLS-Class, Aston Martin Rapide mà còn cạnh tranh với cả những mẫu sedan full-Size như BMW 7-Class, Mercedes S-Class...

 Panamera nổi bật với thiết kế bên ngoài "hầm hố".

Nhìn ở ngoài, Panamera nổi bật và đặc biệt hơn hẳn so với những bức ảnh trên các tạp chí, internet.  Phần mũi vẫn đặc trưng theo phong cách thiết kế Porsche với cụm đèn pha lồi, hốc gió hầm hố, Nhưng nửa phía sau là tâm điểm chú ý. Nếu nhìn nghiêng, Panamera có sự bất cân đối khá lớn, bởi phần đuôi không xuôi xuống mượt mà như đối thủ Mercedes CLS mà lại hơi cong lên rồi gập hẳn xuống. Nắp cốp sau của Panamera thể hiện sự cố gắng của các kỹ sư khi gợi nhớ tới kiểu đuôi dòng coupe thể thao truyền thống của hãng này.

Panamera cũng có độ dài ấn tượng, tổng thể ở mức dài 4.970 mm, rộng 1.931 mm và cao chỉ có 1.418 mm nên xe trông rất đầm. Chiều dài cơ sở 2.926 mm, ngắn hơn một chút so với Mercedes S-class. Tuy nhiên, nhờ kiểu coupe mà hàng ghế sau được đẩy xuống phía sau nhiều hơn, giúp không gian của Panamera không hề thua kém. Bộ vành đa chấu kép có kích thước 20 inch.

Nội thất chiếc coupe 4 cửa này thực sự là một tác phẩm của Porsche. Bảng điều khiển trung tâm rất đơn giản với những nút điều chỉnh cơ bản và màn hình. Các nút được bố trí xung quanh cần số theo kiểu xương cá. Cụm điều khiển các chi tiết trên trần cũng đi theo kiểu này.

Porsche Panamera 4S được trang bị động cơ V8, dung tích 4,8 lít, công suất 400 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 3.500-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

Giá của bản Panamera 4S tại Mỹ vào khoảng 93.000 USD và ở Việt Nam Porsche Panamera 4S có giá 6,260 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến